• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy – Ban CHQS huyện A Lưới Hội nghị quân chính năm 2020

Sáng ngày 07/01, Đảng ủy – Ban CHQS huyện A Lưới tổ chức hội nghị quân chính tổng kết nhiệm vụ Quân sự quốc phòng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

            Năm 2020 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh và huyện ủy, UBND huyện, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã chỉ đạo và triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Quân sự, quốc phòng địa phương trong đó nổi lên là thường xuyên duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nắm chắc tình hình và xử lý có hiệu quả các tình huống, không để bị động bất ngờ, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong mọi thời điểm nhất là bảo vệ an toàn trên tuyến biên giới. Đặc biệt đã phối hợp chặt chẽ với Công an, Biên Phòng và các Ban, ngành địa phương thực hiện kiểm soát, chốt chặn có hiệu quả tại các tuyến biên giới, các tuyến đường trọng điểm đã góp phần quan trọng ngăn chặn hiệu quả dịch covid – 19 trên địa bàn. Công tác huấn luyện được thực hiện và duy trì một cách nghiêm túc trong năm đã tổ chức huấn luyện cho Dân quân năm thứ nhất 165 đồng chí, năm thứ 2 đến năm thứ 4: 826 đồng chí. Kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu trong đó 76% đạt khá, giỏi. Công tác đảng, công tác chính trị được thực hiện một cách mạnh mẽ nhất là giáo dục chính trị cho lực lượng Dân quân, thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát đã tổ chức kiểm tra 22 đảng viên, 2 tổ chức Đảng, tiến hành xử lý 4 trường hợp cán bộ vi phạm kỷ luật, thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương Quân đội đã tiến hành chi trả trợ cấp theo quyết định 62 và 49 của Chính phủ cho 744 đối tượng với tổng số tiền hơn 2 tỉ đồng. Công tác hậu cần, kỷ thuật được thực hiện một cách nghiêm túc, công tác TGSX được đẩy mạnh nhất là tại khu hậu cứ, quân số khỏe luôn đạt trên 99,8%.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2021

              Phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 Đảng ủy, Ban CHQS huyện xác định tập trung vào 7 nhiệm vụ trọng tâm trong đó tiếp tục duy trì nghiêm các chế độ trực SSCĐ, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nắm và dự báo chính xác các tình huống, không để bị động bất ngờ, làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021; Tổ chức chỉ đạo 4 xã A Roàng, Đông Sơn, Lâm Đớt và Hương Phong diễn tập chiến đấu phòng thủ đạt kết quả tốt, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và VKTB, Xây dựng Lực lượng DQTV đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, làm tốt công tác phúc tra, nắm nguồn DBĐV, Phúc tra đăng ký độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ. Tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương quan tâm phát triển Đảng viên trong lực lượng DQTV đạt 29%./.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 64
Hôm qua : 1.102
Tháng 04 : 23.060
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 94.438
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.168.827