• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hương Trà: Nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng nhân dịp 27/7/2022

Nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7. Sáng ngày 26/7,  Đồng chí Hà Văn Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Hương Trà đã đi thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Bình Tiến, TX Hương Trà.  Cùng đi có đồng chí Trung tá Lê Văn Trung - UVTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Hương Trà.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo thị xã, đồng chí Hà Văn Tuấn, Bí thư Thị ủy Hương Trà đã trao tặng quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự trân trọng và tri ân đối với những mất mát và cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.  Đồng chí Bí thư Thị ủy mong muốn bản thân và gia đình người có công phát huy truyền thống cách mạng của gia đình và quê hương, tiên phong, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động ở địa phương, tiếp tục động viên con cháu thi đua lao động sản xuất góp phần chung tay xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.

Toàn cảnh Lễ khánh thành công trình bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ xã Bình Tiến, TX Hương Trà.
Đồng chí Hà Văn Tuấn - TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Hương Trà 
dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt  tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt  xã Bình Tiến, TX Hương Trà.

Được biết, trong dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt  năm nay. Lãnh đạo thị xã Hương Trà và lãnh đạo các xã, phường của thị xã đã đi thăm tặng 1.137 suất quà của Chủ tịch nước, 493 suất quà của lãnh đạo tỉnh và 40 suất quà của lãnh đạo thị xã. Tổng kinh phí trao tặng quà của các cấp nói trên gần 500 triệu đồng.

Lãnh đạo thị xã và xã Bình Tiến thăm, tặng quà cho ông  Nguyễn Văn Hinh, ở thôn 1, xã Bình Tiến 
(Bệnh binh nặng, suy giảm khả năng lao động 81% trở lên).

Sáng cùng ngày (26/7), lãnh đạo thị xã Hương Trà đã đến dự lễ khánh thành công trình bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại xã Bình Tiến, công trình được đầu tư xây dựng với các hạng mục như: Nhà bia, tường rào, trồng cây xanh và các hạng mục khác, với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng từ ngân sách của thị xã và nguồn vốn đối ứng của xã Bình Tiến.

Công trình này không chỉ thể hiện sự quan tâm đặc biệt của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp ở Hương Trà đối với các anh hùng liệt , những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước mà còn là địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ hôm nay và mai sau.
 
                                                                           Viết Bình
                                                                        Ban CHQS thị xã Hương Trà
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 245
Hôm qua : 764
Tháng 04 : 18.488
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 89.866
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.164.255