• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban chỉ đạo diễn tập KVPT Quân khu 4 Thông qua phương án diễn tập thực binh khu vực phòng thủ tỉnh Thừa Thiển Huế năm 2022

    Để đảm bảo cuộc diễn tập Khu vực phòng thủ tỉnh đạt kết quả tốt. Ngày 26/8 Ban Chỉ đạo, cơ quan Ban Chỉ đạo diễn tập Quân khu 4 do Đại tá Phạm Văn Dũng, Phó Tham mưu trưởng Quân khu làm Trưởng đoàn đã đến dự thông qua thực binh trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh tại Thừa Thiên Huế.

 Tại buổi thông qua Đoàn Ban chỉ đạo diễn tập Quân khu đã được nghe Bộ CHQS tỉnh báo cáo về phương án diễn tập thực binh và xem trực tiếp hành động của các lực lượng cơ động tiêu diệt các mục tiêu của địch. Kết luận tại buổi làm việc Đoàn đã biểu dương và đánh giá cao về công tác chuẩn bị diễn tập của Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh đặc biệt là sự nỗ lực, cố gắng của các lực lượng, mặc dù phải luyện tập với cường độ cao trong điều kiện thời tiết nắng nóng song các lực lượng tham gia diễn tập đã thực hiện đúng phương án và ý định đề ra, trong quá trình chiến đấu đã có sự phối hợp hiệp đồng chặt chẽ, vận dụng linh hoạt và sát thực tế chiến đấu. đặc biệt đánh giá cao về tính chủ động sáng, sáng tạo của Bộ CHQS tỉnh trong ứng dụng công nghệ thông tin như chế tạo các mô hình xe tăng, máy bay trong diễn tập.

Thượng tá Phan Thắng - Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh báo cáo một số nội dung diễn tập với Đoàn Quân khu

 

Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh báo cáo phương án diễn tập thực binh
Các Đại biểu tham dự buổi thông qua diễn tập thực binh
Bộ binh kết hợp xe tăng tiến công đánh địch

Mô hình máy bay tham gia diễn tập

Các cơ quann Ban chỉ đạo diễn tập Quân khu nhận xét  các nội dung tại buổi thông qua
Đại tá Phạm Văn Dũng, Phó Tham mưu trưởng Quân khu kết luận tại buổi làm việc

            Song bên cạnh đó Đoàn cũng chỉ ra một số điểm cần tập trung điều chỉnh đặc biệt là tập trung chỉ đạo các lực lượng tổ chức luyện tập một cách thuần thục  phương án diễn tập, trong đó chú trọng công tác hiệp đồng giữa các lực lượng đặc biệt là phải đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị trong suốt quá trình diễn tập./.

                                                                   Tin, ảnh: QUANG ĐẠO

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 173
Hôm qua : 849
Tháng 04 : 17.652
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 89.030
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.163.419