• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh Sinh hoạt nắm bắt tư tưởng tâm tư, nguyện vọng của Quân nhân xuất ngũ năm 2023

Để kịp thời nắm bắt tình hình và định hướng tư tưởng Quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023. Tối ngày 04/01 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị tư tưởng đối với 97 quân nhân là hạ sĩ quan, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại Trung đoàn 6.

Theo báo cáo của Đảng uỷ, chỉ huy Trung đoàn thì qua 2 năm thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị các chiến sĩ đã luôn phát huy phẩm chất của người Quân nhân cách mạng không ngừng nỗ lực cố gắng không quản khó khăn, gian khổ tích cực học tập huấn luyện,  luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi được giao. Với những thành tích đạt được đã có 6 chiến sĩ được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, 55 đồng chí đã được các cấp tuyên dương, khen thưởng.

Toàn cảnh buổi đối thoại
Thượng tá Mai Lúc  - Chính uỷ Trung đoàn 6 quán triệt các nội dung tại hội nghị
Các chiến sĩ xuất ngũ tham gia buổi sinh hoạt

            Phát biểu tại buổi sinh hoạt một số chiến sĩ đã bày tỏ lòng biết ơn đối với chỉ huy các cấp đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để các chiến sĩ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đối với một số ý kiến còn thắc mắc đã được chỉ huy Trung đoàn giải quyết một cách thấu đáo.

Thượng tá Trần Đình Quang – Phó chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt

                     Phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại Thượng tá Trần Đình Quang – Phó chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương và chúc mừng tất cả 97 quân nhân của đơn vị, với quyết tâm, nỗ lực, cố gắng của các đồng chí đã góp phần quan trọng để Bộ CHQS tỉnh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí Phó Chủ nhiệm chính trị cũng đề nghị các Quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất cao quý của Bộ đội Cụ Hồ không ngừng phấn đấu tích cực góp sức xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Theo kế hoạch Bộ CHQS tỉnh sẽ tổ chức lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2023 vào ngày 11/01/2023 

                                                                                             Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 79
Hôm qua : 849
Tháng 04 : 17.558
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 88.936
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.163.325