• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Huế khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021

Thực hiện kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, từ ngày 07 đến 23/12/2020, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Huế tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự  và nghĩa vụ công an nhân dân cho các nam thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự trên địa bàn thành phố.

Trong đợt này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phô Huế đã phát lệnh gọi 1.108 thanh niên tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự. Đây là những thanh niên có phẩm chất đạo đức, sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, đã qua vòng khám sơ tuyển tại 27 phường và các cơ quan trên địa bàn thành phố. Công tác khám tuyển được tổ chức nghiêm túc, chặt chẽ. Các thanh niên được gọi khám đều phải kiểm tra các nội dung như: Đo chiều cao, kiểm tra thị lực cân nặng, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, huyết áp, siêu âm…

Để công tác khám tuyển đảm bảo chính xác, đúng kế hoạch và chỉ tiêu đề ra, thời gian qua Ban CHQS thành phố Huế đã tham mưu cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố chỉ đạo các phường tổ chức thực hiện nghiêm túc các văn bản hướng dẫn của cấp trên về Luật nghĩa vụ quân sự, huy động sự vào cuộc của tất cả các ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội để triển khai tổ chức thục hiện đồng bộ, chặt chẽ. Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho thanh niên, trong đó làm tốt công tác tuyên truyền đối với công dân trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ, qua đó thanh niên có lệnh khám đã đến đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu trong khám tuyển.

Các thanh niên tham gia khám tuyển

Sau khi hoàn thành công tác khám tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Huế sẽ họp, tổ chức phân loại, tuyển chọn ra những công dân có đủ sức khỏe, văn hóa, đạo đức, phẩm chất chính trị theo quy định để phát lệnh gọi nhập ngũ năm 2021.

                                                                                                                  Tin, ảnh: Trần Dũng, CTVP- CNCT ( Ban CHQS- Tp Huế )


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 62
Hôm qua : 905
Tháng 04 : 23.963
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 95.341
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.169.730