• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các xã, thị trấn huyện Quảng Điền gặp mặt, tặng quà thanh niên nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ về địa phương năm 2023

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của những ngày đầu xuân Quý Mão năm 2023, các xã, thị trấn huyện Quảng Điền tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ về địa phương năm 2023. 

toàn cảnh buổi gặp mặt các thanh niên xã Quảng Phước

Là một trong những công tác trọng tâm của cả hệ thống chính trị, nên công tác tuyển gọi công dân nhập ngũ 2023 được Đảng ủy, HĐND, UBND và hệ thống chính trị các xã, thị trấn huyện Quảng Điền thực hiện rất chặt chẽ. Để việc giao quân hoàn thành chỉ tiêu, có chất lượng tốt, thực sự là ngày hội của toàn dân, ngày hội của tuổi trẻ, thời gian qua, các xã, thị trấn huyện Quảng Điền đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh địa phương, cổng thông tin điện tử và các trang mạng xã hội của địa phương…. Đặc biệt với tinh thần xung kích bảo vệ tổ quốc, trách nhiệm với quê hương, 100% thanh niên nhập ngũ năm 2023 đều viết đơn tình nguyện nhập ngũ, nhiều thanh niên có trình độ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. Đồng thời, năm 2023, các xã, thị trấn huyện Quảng Điền cũng vinh dự đón các con em ưu tú của quê hương đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ xuất ngũ về địa phương. 

Xã Quảng Phước tặng quà cho quân nhân xuất ngũ và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2023

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời các đoàn viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ cũng như đón quân nhân xuất ngũ trở về xây dựng quê hương, các xã, thị trấn huyện Quảng Điền đã tặng quà cho thanh niên nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ; đồng thời kỳ vọng các đồng chí chuẩn bị lên đường nhập ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống trung dũng, kiên cường của các thế hệ cha anh và các đồng chí đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ xuất ngũ về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” cùng cấp ủy, chính quyền và Nhân dân huyện nhà xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

                                                                                                                                                                              Tin, ảnh: MẠNH HÀ (BAN CHQS HUYỆN QUẢNG ĐIỀN)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 831
Hôm qua : 1.109
Tháng 04 : 17.461
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 88.839
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.163.228