• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Tham mưu, Ban CHQS huyện Phú Vang: Trao quyết định nâng bậc lương, thăng cấp bậc quân hàm QNCN năm 2024

Chiều ngày 06/6, thừa uỷ quyền của Bộ CHQS tỉnh Quân sự tỉnh,  Phòng Tham mưu và Ban CHQS huyện Phú Vang đã tổ chức trao quyết định nâng bậc lương, thăng cấp bậc quân hàm cho các đồng chí Quân nhân chuyện nghiệp năm 2024.

Toàn cảnh buổi hội nghị

Trong đợt này, Phòng Tham mưu trao quyết định cho 58 đồng chí Quân nhân chuyên nghiệp thuộc các Ban, đơn vị trực thuộc. Trong đó có 09 đồng chí được thăng quân hàm, 49 đồng chí được nâng lương. Đây là sự ghi nhận đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu, của đội ngũ QNCN đã tích cực học tập nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong quá trình công tác.

Thủ trưởng Phòng Tham mưu trao quyết định cho các đồng chí nâng lương, thăng cấp bậc quân hàm năm 2024

Phát biểu tại buổi lễ thay mặt thủ trưởng Phòng Tham mưu, Thượng tá Nguyễn Văn Sinh, Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã chia sẻ niềm vui với tất cả các đồng chí được nâng bậc lương, thăng cấp bậc quân hàm đợt này, ghi nhận những phấn đấu, đóng góp của tất cả các đồng chí. Bên cạnh đó, cũng yêu cầu các đồng chí xác định rõ trách nhiệm rất lớn của mỗi một cá nhân trước tập thể cơ quan, đơn vị, cũng rất mong các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, tích cực học tập nâng cao trình độ, giữ gìn đoàn kết nội bộ, xứng đáng với niềm tin yêu của Chi bộ, Đảng bộ, Thủ trưởng các cấp, cùng với các cán bộ, tập thể quân nhân khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trao quyết định nâng lương, phiên quân hàm quân nhân chuyên nghiệp Đợt I năm 2024

             Trong đợt này Ban CHQS huyện Phú Vang có 03 đồng chí được nâng lương và phiên quân hàm. Sau khi trao, nhận quyết định nâng lương phiên quân hàm quân nhân chuyên nghiệp Đợt I năm 2024, Lãnh đạo Ban CHQS huyện đã phát biểu căn dặn và chúc mừng các đồng chí được nâng lương, phiên quân hàm đợt này, căn dặn các đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện tốt hơn nữa trong thời gian tiếp theo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chức trách được giao./.

Tin ảnh: THẢO VY - ĐĂNG TUẤN

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 205
Hôm qua : 863
Tháng 09 : 7.520
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 244.188
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.318.577