• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Hậu cần Hội nghị quân chính năm 2020

Sáng ngày 05/01, Phòng Hậu cần tổ chức hội nghị quân chính tổng kết công tác hậu cần năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Thượng tá Hoàng Anh Tuấn – Chủ nhiệm Hậu cần chủ trì hội nghị

Năm 2020, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thường vụ Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, Đảng ủy Phòng Hậu cần đã chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trên các mặt công tác, trong đó nổi lên là đã tham mưu, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả  “ Năm kỷ luật, kỷ cương” trong công tác Hậu cần. nhất là bảo đảm hậu cần đầy đủ, kịp thời cho nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập và nhiệm vụ đột xuất. Triển khai đẩy mạnh xây dựng đa mô hình tăng gia, sản xuất, chăn nuôi. Nhất là duy trì có hiệu quả các mô hình TGSX, chăn nuôi tại các khu vực hậu cứ, tập trung phát triển và gieo trồng đa chủng các loại rau, củ quả, rau chất lượng cao. với sự chỉ đạo quyết liệt của ngành Hậu cần đến nay 100% các cơ quan, đơn vị đã bảo đảm được rau củ, quả để đưa vào trong bữa ăn hằng ngày cho Bộ đội đã làm cho đời sống của cán bộ, chiến sĩ không ngừng được nâng lên. Đặc biệt, để bảo đảm vật chất cho các khu cách ly tập trung của tỉnh, ngành Hậu cần đã nhanh chóng tham mưu, để xuất mua sắm và bảo đảm tốt các vật dụng sinh hoạt cho công dân tại các khu cách ly. Chỉ đạo cơ quan quân y thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dich tại các cơ quan, đơn vị do đó 100% cơ quan, đơn vị luôn đảm bảo an toàn, quân số khỏe trong Lực lượng vũ trang tỉnh đạt 99.7%. Bên cạnh đó để đảm bảo công tác hậu cần cho các lực lượng tham gia tìm kiếm các nạn nhân mất tích tại Rào Trăng  3 cơ quan Hậu cần đã triển khai các lực lượng vận chuyển lương thực, thực phẩm, nước uống đầy đủ, kịp thời cho hàng trăm cán bộ, chiến sĩ trong suốt quá trình tham gia tìm kiếm.

Trung tá Hoàng Ngọc Nga - Phó Chủ nhiệm Hậu cần đọc báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020
Các đại biểu tham dự hội nghị

    Công tác doanh trại, xăng dầu, vận tải được triển khai một cách chặt chẽ, chất lượng, hiệu quả nhất là đã thường xuyên, theo dõi chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thi công đối với các công trình Đại đội 17 Công binh, Đại đội 594 Phòng không. Bảo đảm tốt xăng dầu, vận tải cho nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và những nhiệm vụ đột xuất của Lực lượng vũ trang tỉnh

Thượng tá Hoàng Anh Tuấn - Chủ nhiệm Hậu cần tặng giấy khen cho các tập thể đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020
Thượng tá Hoàng Anh Tuấn - Chủ nhiệm Hậu cần tặng giấy khen cho các tập thể đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020
Trung tá Hoàng Ngọc Nga - Phó Chủ nhiệm Hậu cần trao tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020
Trung tá Hoàng Ngọc Nga - Phó Chủ nhiệm Hậu cần trao tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020

        Phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 Đảng ủy Phòng Hậu cần xác định tập trung thực hiện 10 nhiệm vụ trọng tâm trong đó tổ chức và chỉ đạo đầy đủ, kịp thời mọi nhu cầu về hậu cần cho các nhiệm vụ của đơn vị. Chỉ đạo đẩy mạnh công tác TGSX, chăn nuôi và trồng cây, trồng rừng đặc biệt là ở khu vực hậu cứ, bảo đảm các đơn vị tự túc về rau xanh, Tiếp tục tham mưu, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chủ động thực hiện phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là dịch covid – 19, bảo đảm quân số khỏe đạt 98,5% trở lên. Dịp này Bộ CHQS tỉnh đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 6 cá nhân, Phòng Hậu cần tặng giấy khen cho 9 cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2020./.

                                                                                                                                                                                                                                     Tin, ảnh: Văn Quyết - Phòng Hậu Cần

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 502
Hôm qua : 1.176
Tháng 05 : 9.029
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 107.573
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.181.962