• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh Sinh hoạt chính trị tư tưởng chiến sĩ mới năm 2023

   Nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của 260 chiến sĩ đang huấn luyện tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6. Sáng ngày 29/5, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị tư tưởng nhằm kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trước khi tổ chức tuyên thệ và điều động các chiến sĩ về các đơn vị mới. Thượng tá Lê Huy Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi sinh hoạt.

   Tại buổi sinh hoạt sau khi Chỉ huy trung đoàn ,Tiểu đoàn và từng Đại đội báo cáo về công tác chính trị tư tưởng, điều kiện hoàn cảnh và kết quả về huấn luyện, rèn luyện của các chiến sĩ sau thời gian 3 tháng huấn luyện Tân binh. Thượng tá Lê Huy Nghĩa – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao công tác quản lý, rèn luyện của cán bộ các cấp trong toàn Trung đoàn, nhất là trong việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các chiến sĩ mới vì vậy qua hơn 3 tháng 100% chiến sĩ mới đã luôn an tâm tư tưởng công tác, xác định tốt mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, nội quy, quy định của đơn vị,  các chiến sĩ đã luôn nêu cao ý thức, ý chí tự học, tự rèn và có bản lĩnh chính trị vững vàng sau 3 tháng huấn luyện. Đặc biệt các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc việc kiểm tra 3 tiếng nổ  và bảo đảm an toàn tuyệt đối. 

Bộ CHQS tỉnh làm việc với cán bộ các cấp của Trung đoàn 6 và Tiểu đoàn 1
Chỉ huy Trung đoàn báo cáo  chất lượng chính trị của chiến sĩ mới
Trung tá Lê Văn Lĩnh - Phó chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Thượng tá Lê Huy Nghĩa – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi sinh hoạt

Các chiến sĩ mới tham gia sinh hoạt

    Trước những yêu cầu, nhiệm vụ của Lực lượng vũ trang tỉnh vì vậy sau khi hoàn thành khóa huấn luyện Tân binh, nhiều chiến sĩ sẽ được điều động về các đơn vị mới để thực hiện nhiệm vụ do đó Đồng chí Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đề nghị Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn cần tổ chức quán triệt một cách chặt chẽ đến từng chiến sĩ, tập trung giải quyết những chế độ, chính sách cho các chiến sĩ trước khi về đơn vị mới. Đối với các chiến sĩ mới đồng chí Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng yêu cầu các từng chiến sĩ phải luôn xác định rõ tư tưởng, dù được điều động về đơn vị nào phải luôn chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, luôn nỗ lực, phấn đấu, không ngại khó, ngại khổ, tích cực học tập, rèn luyện để trở thành người Quân nhân cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO - NGỌC HIẾU

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 452
Hôm qua : 946
Tháng 03 : 24.658
Tháng trước : 21.665
Năm 2024 : 69.563
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.143.952