• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đội 192 Tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ quy tập mộ liệt sĩ tại Lào mùa khô 2022 - 2023

   Sau thời gian được nghỉ tết Cổ truyền dân tộc. Sáng ngày 29/01, các cán bộ, chiến sĩ Đội quy tập mộ liệt sĩ 192, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ tìm kiếm, cất bốc, quy tập hài cốt liệt sĩ trên đất nước bạn Lào mùa khô 2022 – 2023.        

 Phát biểu giao nhiệm vụ và động viên các cán bộ, nhân viên trước khi Đội lên đường làm nhiệm vụ tại Lào, Đại tá Hoàng Văn Nhân – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, nhân viên Đội 192 trong thời gian vừa qua đã không quản khó khăn, gian khổ, mặc dù phải thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện thời tiết không thuận lợi song với sự nỗ lực cố gắng của từng đồng chí công tác tìm kiếm các hài cốt liệt sĩ bước đầu đã đạt được nhiều kết quả tích cực.

Đại tá Hoàng Văn Nhân – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh giao nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sĩ Đội 192

 Để có thể hoàn thành các chỉ tiêu Quân khu đề ra đồng chí Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các cán bộ, nhân viên tiếp tục không ngừng nỗ lực hơn nữa, vừa tổ chức tìm kiếm vừa làm tốt công tác dân vận, phối hợp chặt chẽ với Ban công tác đặc biệt của 2 tỉnh Salavan và Sê Kông đồng thời vận động bà con nhân dân của các bộ tộc nước bạn để công tác tìm kiếm đạt được kết quả tốt hơn. Đặc biệt trong quá trình tìm kiếm tuyệt đối chấp hành nghiêm kỷ luật của Quân đội, kỷ luật dân vận khi tiếp xúc với nhân dân nước bạn.

Đại tá Hoàng Văn Nhân – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh động viên cán bộ, chiến sĩ trước khi lên đường làm nhiệm vụ

           Tìm kiếm, cất bốc, quy tập hài cốt liệt sĩ là một nhiệm vụ thiêng liêng, cao cả do đó đồng chí Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh yêu cầu toàn thể cán bộ, nhân viên trong toàn đơn vị cần đoàn kết thống nhất một lòng, nỗ lực cố gắng hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó./.

                                                                                       Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 170
Hôm qua : 456
Tháng 04 : 25.431
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 96.809
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.171.198