• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh Thừa Thiên Huế Hiệp đồng diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2022

     Để đảm cuộc diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2022 đạt kết quả tốt và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Sáng ngày 11/8, Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị hiệp đồng nội dung diễn tập của các đơn vị trực thuộc Bộ, Quân khu, Biên Phòng, Công an tỉnh và các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh tham gia diễn tập KVPT tỉnh. Đồng chí Hoàng Hải Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

              Tại hội nghị Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh đã tổ chức hiệp đồng và giao nhiệm vụ trực tiếp cho các Sở, Ban ngành, các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp tham gia diễn tập. Qua hiệp đồng của các lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã bày tỏ sự thống nhất cao với những nội dung trong biên bản hiệp đồng. Song đây là cuộc diễn tập với quy mô lớn, huy động nhiều lực lượng cùng tham gia diễn tập, nhất là huy động lượng phương tiện và vũ khí trang bị lớn vì vậy để đảm bảo cho cuộc diễn tập diễn ra đúng ý định, đạt được mục đích yêu cầu đề ra các Đại biểu cũng đề nghị Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh mà trực Bộ CHQS tỉnh là cơ quan thường trực tham mưu cho Ban chỉ đạo tỉnh cần xây dựng kế hoạch hiệp đồng với từng đơn vị một cách chặt chẽ, cụ thể để từng cơ quan, đơn vị nắm được ý định và phương án diễn tập từ đó sẽ triển khai kịp thời và đúng với ý định của Ban chỉ đạo diễn tập.

     

   

 

Các Đại biểu tham gia ý kiến tại Hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các cơ quan, ban ngành đặc biệt là sự phối hợp hiệp đồng của các đơn vị của Bộ quốc phòng, Quân khu 4. Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn lãnh đạo các đơn vị của Bộ và Quân khu tiếp tục tạo mọi điều kiện để hỗ trợ cho tỉnh Thừa Thiên Huế về mọi mặt trong quá trình diễn tập, nhất là công tác bảo đảm an toàn cho người dân trong quá trình diễn tập. Riêng đối với các Sở, ban ngành, các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị trên cơ sở các nội dung đã hiệp đồng cần chủ động xây dựng kế hoạch, phương án tham gia diễn tập một cách chặt chẽ, cụ thể. Đặc biệt là Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh là các đơn vị tham gia diễn tập thực binh vì vậy phải tổ chức xây dựng phương án và tổ chức luyện tập một cách nghiêm túc, rèn luyện cho cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị trong quá trình diễn tập.               

                                                  Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 368
Hôm qua : 946
Tháng 03 : 24.574
Tháng trước : 21.665
Năm 2024 : 69.479
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.143.868