• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế: Rà soát công tác chuẩn bị diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu năm 2024

Để bảo đảm cho cuộc diễn tập đạt kết quả tốt. Chiều ngày 24/5, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị rà soát lại công tác chuẩn bị diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024. Đồng chí Hoàng Hải Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức diễn tập chủ trì hội nghị. Tham dự Hôi nghị có Thượng tá Phan Thắng - TUV, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó trưởng Ban thường trực Ban tổ chức diễn tập cùng các đồng chí thành viên trong Ban tổ chức diễn tập

 

Đồng chí Hoàng Hải Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức diễn tập chủ trì hội nghị.
 
 Thượng tá Hồ Đắc Quốc - Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh báo cáo kết quả chuẩn bị diễn tập  
 
 
Các Đại biểu tham gia ý kiến tại Hội nghị

 

 
 

Kết luận tại buổi làm việc Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đánh giá cao các cơ quan, ban ngành, các đơn vị đã tích cực, chủ động trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện công tác chuẩn bị bảo đảm cho nhiệm vụ diễn tập. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Diễn tập lần này là một nhiệm vụ chính trị quan trọng do đó trên cơ sở nhiệm vụ đã được phân công, các cơ quan, ban ngành, các đơn vị liên quan cần phối hợp hiệp đồng với nhau một cách chặt chẽ trong quá trình thực hiện công tác chuẩn bị. Đối với Bộ CHQS tỉnh là cơ quan thường trực cần chủ động phối hợp với các đơn vị để khẩn trương kiện toàn tổ chức, biên chế các lực lượng tham gia diễn tập, nghiên cứu thực địa, xây dựng các phương án, tổ chức điều động lực lượng, phương tiện tổ chức luyện tập theo kế hoạch đã đề ra. 

Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị

             Sáng cùng ngày, dưới sự chủ trì của Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hiệp đồng và phân công nhiệm vụ diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu và hoạt động hợp tác quản lý thiên tai năm 2024 cho các cơ quan, đơn vị

Thượng tá Nguyễn Đình Quang - Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại Hội nghị

       Tại hội nghị Đại tá Nguyễn Đình Khoa đề nghị các cơ quan trên cơ sở kế hoạch đã được xây dựng và nhiệm vụ đã được phân công cụ thể, chỉ huy các cơ quan, đơn vị khẩn trương triển khai làm mọi công tác chuẩn bị một cách chặt chẽ, chu đáo nhất là trọng việc điều động lực lượng, phương tiện luyện tập trên bộ, trên biển phải bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Bên cạnh đó cần phối hợp, nắm chắc ý kiến chỉ đạo của Bộ Tư lênh Quân khu và Ban tổ chức diễn tập tỉnh để triển khai mọi công tác chuẩn bị đúng ý định đề ra. Đối với công tác phối hợp tổ chức các hoạt động quản lý thiên tai DMEA 2024, đây là một hoạt động đối ngoại có ý nghĩa quan trọng vì vậy đồng chí Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan cần chủ động phối hợp với các ban, ngành, các lực lượng của tỉnh để tổ chức các hoạt động một cách chặt chẽ, chu đáo thể hiện tinh thần hữu nghị, hợp tác đặc biệt phải bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối trong thời gian Đoàn lưu trú và làm việc tại tỉnh nhà./.

QUANG ĐẠO

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 148
Hôm qua : 863
Tháng 09 : 7.463
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 244.131
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.318.520