• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh Hội thao điều lệnh đội ngũ và đồng diễn thể dục năm 2023

Nhằm góp phần nâng cao sức khỏe,chất lượng huấn luyện điều lệnh đội ngũ, nâng cao chất lượng xây dựng chính quy trong Lực lượng vũ tỉnh. Ngày 11/9, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội thao điều lệnh đội ngũ và đồng diễn thể dục khối cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh năm 2023.

                Tham gia Hội Thao lần này gồm: 4 Cơ quan Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật, Văn phòng Bộ chỉ huy, Đại đội 18 thông tin, Đại đội 20 Trinh sát, Đại đội Phòng không 594, Đại đội 3 Tăng thiết giáp. Các Đội tham gia thi đấu ở các nội dung gồm: Duyệt điều lệnh đội ngũ khối; đồng diễn nội dung 4 bài thể dục sáng, 8 thế tấn, 16 động tác võ ngoài ra Ban giám khảo còn tiến hành kiểm tra chấm điểm về lễ tiết tác phong của các quân nhân về đầu tóc, móng tay và tác phong mang mặc của cán bộ, chiến sĩ.

Toàn cảnh khai mạc Hội Thao
Thi nội dung duyệt đội ngũ theo đội hình khối

         

Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó Chỉ huy trưởng dự và chỉ đạo Hội thao

 Với sự chuẩn bị chu đáo, luyện tập nghiêm túc các đơn vị tham gia Hội thi đã thực hiện các phần thi một cách nghiêm túc và đẹp mắt trong từng động tác, đặc biệt qua Hội thi các Cán bộ, chiến sĩ đã thể hiện được tư thế, tác phong chuẩn mực của người Quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Các Đội thi nội dung võ thuật

       Qua Hội thi không những là dịp để Bộ CHQS tỉnh đánh giá được ý thức, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong thực hiện các chế độ trong Quân đội, qua đó cũng để các cơ quan, đơn vị tiếp tục duy trì nghiêm túc nề nếp, chế độ quy định của Quân đội trong thời gian tới góp phần xây dựng Lực lượng vũ trang tỉnh ngày càng chính quy, mẫu mực sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong tình hình mới./.                                                                         

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI THAO

 

Tin, ảnh: LÊ SÁU - QUANG ĐẠO - THIÊN HÀ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 51
Hôm qua : 1.296
Tháng 09 : 17.163
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 253.831
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.328.220