• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh sẵn sàng cho Hội thao bắn súng quân dụng cấp Quân khu năm 2024

    Để chuẩn bị tốt cho Hội thao bắn súng quân dụng Quân khu năm 2024 và dân quân tự vệ năm 2024. Trong thời gian qua Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức thành lập đội tuyển và tiến hành tập luyện các nội dung một cách nghiêm túc bảo đảm sẵn sàng cho ngày Hội thao.

       

           

Các lực lượng tích cực tập luyện các bài bắn

 Theo chỉ thị của đồng chí Tư lệnh Quân khu Hội thao năm nay sẽ được chia làm 04 khối trong đó có cả Bộ đội chủ lực và Dân quân tự vệ. Đối với Bộ đội chủ lực sẽ tham gia thi ở các nội dung gồm bắn súng K54 và súng Tiểu liên Ak đối với cả nam và nữ với bắn các bài bắn mục tiêu ẩn hiện ban ngày; Bắn mục tiêu ẩn hiện và bắn sau vật che đỡ ban ngày. Riêng ở bài bắn đồng đội sẽ thực hành vận động bắn mục tiêu bia kim loại ban ngày. Đối với đối tượng là Dân quân tự vệ thực hành bắn súng tiểu liên AK đối với cả nam và nữ với các bài bắn mục tiêu ẩn hiện ban ngày và bài bắn nâng cao bắn nhanh, chính xác mục tiêu ẩn hiện ban ngày. Để việc tham gia Hội thao đạt được kết quả tốt trong thời gian qua Bộ CHQS tỉnh đã chọn lựa những cá nhân tiêu biểu đồng thời tổ chức tập luyện một cách nghiêm túc.

Thượng tá Phan Thắng – TUV, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh giao nhiệm vụ cho các lực lượng.

            Thăm, động viên các Vận động viên và giao nhiệm vụ cho các lực lượng, Thượng tá Phan Thắng – TUV, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương tinh thần nỗ lực, cố gắng của toàn thể các Vận động viên trong thời gian qua mặc dù điều kiện thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt song với tinh thần, trách nhiệm cao các lực lượng đã không quản khó khăn, vất vả tích cực luyện tập dưới mọi điều kiện thời tiết. Đồng chí Chỉ huy trưởng cũng đề nghị các huấn luyện viên, vận động viên trong thời gian tới tiếp tục tích cực ra sức tập luyện để có thể hoàn thiện tốt các bài bắn và phấn đấu giành được kết quả, thành tích cao trong Hội thao sắp tới./.

                                         QUANG ĐẠO

    \


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 51
Hôm qua : 1.296
Tháng 09 : 17.163
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 253.831
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.328.220