• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương Quân nhân chuyên nghiệp đợt 1 năm 2023

    Thừa uỷ quyền của Bộ tư lệnh Quân khu 4. Chiều ngày 28/3, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho 85 đồng chí Quân nhân chuyên nghiệp thuộc cơ quan Bộ chỉ huy, Ban CHQS 9 huyện, thị, thành và các đơn vị trực thuộc. Đại tá Hoàng Văn Nhân - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi lễ

Trong đợt này có 85 đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương trong đó 24 đồng chí được trao quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá, 20 đồng chí từ Thượng úy lên Đại úy, 3 đồng chí từ Trung úy lên thượng úy, và 38 đồng chí được nâng lương. Đây là những đồng chí đã đến niên hạn, có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực, trách nhiệm cao trong công việc và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong quá trình công tác.

Toàn cảnh buổi lễ
Trung tá Nguyễn Tấn Thắng - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh công bố quyết định thăng quân hàm

Đại tá Hoàng Văn Nhân – Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh trao quyết định thăng quân hàm cho các đồng chí Quân nhân chuyên nghiệp

Đại tá Hà Văn Ái – Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh trao quyết định thăng quân hàm cho các đồng chí Quân nhân chuyên nghiệp

          Phát biểu tại buổi lễ thay mặt Đảng ủy, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã chúc mừng tất cả các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương đợt này. Đồng chí khẳng định đây không những thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Quân đội đối với chế độ chính sách của Quân nhân mà còn ghi nhận những cống hiến to lớn của các đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng Quân đội.

Cán bộ được nhận quyết đinh thăng quân hàm phát biểu tại buổi lễ
Đại tá Hoàng Văn Nhân – Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh phát biểu chúc mừng vào giao nhiệm vụ cho các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương
 Phòng chính trị trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho các đồng chí Quân nhân chuyên nghiệp năm 2023

   Đồng chí Chính uỷ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cũng đề nghị các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương đợt này tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn nêu cao tính tự học, tự rèn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực, tiêu biểu” xứng đáng là người Quân nhân cách mạng, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân./.

                                                                     QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 436
Hôm qua : 539
Tháng 04 : 26.236
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 97.614
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.172.003