• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương sĩ quan cấp tá năm 2022

Thừa ủy quyền của Bộ quốc phòng, Bộ tư lệnh Quân khu 4. Chiều ngày 09/7, Đảng ủy sự tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ  trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cho cán bộ sĩ quan cấp tá năm 2022. Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Trong đợt này 8 đồng chí được trao quyết định thăng quân hàm từ Trung tá lên Thượng tá, 13 đồng chí được trao quyết định nâng lương Trung tá lần 1, lần 2. Đây là những đồng chí có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm được giao. Trong đó có một số đồng chí đang giữ các chức vụ chủ chốt, quan trọng của các cơ quan, đơn vị trong Bộ CHQS tỉnh.

Quang cảnh buổi lễ
Trung tá Lê Văn Lĩnh - Phó chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh công bố quyết định của Bộ quốc phòng, Bộ tư lệnh Quân khu 4

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định cho các đồng chí Sĩ quan

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định cho các đồng chí Sĩ quan

Thay mặt các đồng chí sĩ quan được thăng quân hàm và nâng lương lần này, Thượng tá Trương Viết Hải – Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, Quân Đội  và các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã quan tâm giúp đỡ tạo mọi điều kiện để bản thân cũng như toàn thể các đồng chí trong Lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời xin hứa trong thời gian tới sẽ không ngừng phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, mang hết tinh thần, trách nhiệm và năng lực công tác phụng sự cho nhiệm vụ chính trị, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thượng tá Trương Viết Hải – Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS thay mặt các đồng chí Sĩ quan phát biểu tại hội nghị
Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương đợt này

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã gửi lời chú mừng và chia sẻ niềm vui với các Đồng chí Sĩ quan được nhận quyết định thăng quân hàm, nâng lương trong đợt này. Đồng thời nhấn mạnh: Đây là kết quả ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng về quá trình phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác của các đồng chí. Đó không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn thể hiện trách nhiệm lớn lao trong quá trình công tác do đó mỗi đồng chí trên cương vị chức trách được giao luôn phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng không ngừng nỗ lực, cố gắng để xây dựng cơ quan, đơn vị luôn vững mạnh toàn diện đáp ứng mọi yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.

                                                               Tin, ảnh: QUANG ĐẠO

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 226
Hôm qua : 904
Tháng 04 : 25.031
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 96.409
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.170.798