• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra thực binh diễn tập ứng phó tràn dầu cấp khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024

Ngày 08/6, Đoàn công tác Quân khu và Tỉnh đã tiến hành kiểm tra phương án luyện tập thực binh diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024. Đồng chí Hoàng Hải Minh –TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo diễn tập chủ trì buổi kiểm tra. Tham gia cùng Đoàn có các đồng chí của các Cơ quan Quân khu. Về phía Bộ CHQS tỉnh có Thượng tá Phan Thắng - TUV, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh.

  

 
Luyện tập các phương án thực binh xử lý sự cố trên biển
Đại biểu theo dõi luyện tập các phương án thực binh

             Theo báo cáo của cơ quan thường trực và các lực lượng để bảo đảm cho cuộc diễn tập đạt kết quả tốt và đúng ý định đề ra trong thời gian qua các đơn vị đã tập trung huy động lực lượng, phương tiện tích cực luyện tập các phương án thực binh trên bộ, trên biển theo ý định đã đề ra, mặc dù chỉ mới tập trung luyện tập thời gian ngắn song các lực lượng cũng đã hoàn thiện các nội dung theo ý định của kịch bản diễn tập nhất là các lực lượng đã nắm vững nguyên tắc và xử lý linh hoạt, hiệu quả các tình huống trong quá trình thực hiện ứng phó sự cố.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh kết luận tại buổi kiểm tra

  Kết luận tại buổi làm việc Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các lực lượng trong thời gian qua đã tích cực triển khai làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức luyện tập các phương án thực binh theo kế hoạch đề ra. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cơ quan, ban ngành và các lực lượng trong thời gian tới cần tiếp tục rà soát lại mọi công tác chuẩn bị một cách chặt chẽ, chu đáo, nhất là tập trung huy động các phương tiện cần thiết để bảo đảm cho công tác diễn tập, đối với Bộ CHQS tỉnh là cơ quan thường trực cần phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các cơ quan đơn vị đồng thời tập trung chỉ đạo các lực lượng tổ chức luyện tập các phương án thực binh chu đáo, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và phương tiện./.

                                                     QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 53
Hôm qua : 1.296
Tháng 09 : 17.165
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 253.833
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.328.222