• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 6: Khai mạc lớp huấn luyện bổ túc Sĩ quan dự bị năm 2024

 Chiều ngày 04/6, Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức khai mạc lớp huấn luyện bổ túc Sĩ quan dự bị cấp Đại đội năm 2024 cho 50 đồng chí là Sĩ quan dự bị của 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Đại tá Nguyễn Đình Khoa – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo buổi khai mạc.

Toàn cảnh buổi khai mạc
Trung tá Tạ Văn Tú - Chính ủy Trung đoàn phát biểu khai mạc
Đại biểu tham dự buổi khai mạc

                                    Trong thời gian 25 ngày các học viên sẽ được học tập, huấn luyện các nội dung về phòng chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch nhằm chống phá cách mạng Việt Nam; xây dựng lực lượng Dân quân tự vệ, Dự bị động viên ở cơ sở và các nội dung về luật Dự bị động viên. Đối với các nội dung quân sự các Học viên sẽ được huấn luyện các nội dung về điều lệnh đội ngũ từng người không có súng; đội ngũ đơn vị; bắn súng tiểu liên AK bài 1 bắn mục tiểu ẩn hiện ban ngày; Các nội dung chiến thuật Đại đội bộ binh tiến công địch phòng ngự, tiến công địch đổ bộ đường không và huấn luyện một số nội dung về công tác hậu cần, kỹ thuật….   Thông qua lớp học nhằm bồi dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, nhận thức trách nhiệm, trình độ kỹ, chiến thuật khả năng sẵn sàng chiến đấu và sẵn sàng động viên cho Sĩ quan dự bị, làm cơ sở để chỉ huy, quản lý và huấn luyện xây dựng đơn vị Dự bị động viên vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức góp phần thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới.

Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc
Học viên tham gia lớp học
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua tại buổi khai mạc
               Phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh biểu dương các đồng chí Sĩ quan dự bị của 3 tỉnh đã chấp hành nghiêm túc các quy định của đơn vị, nhất là đã có mặt đúng thời gian quy định. Đồng chí Phó Chỉ huy trưởng lưu ý toàn bộ khung lớp học cần duy trì nghiêm túc các chế độ, nề nếp và nội dung chương trình học, giáo án, bài giảng phải được thông qua một cách chặt chẽ trước khi bước vào giảng dạy, huấn luyện bảo đảm huấn luyện đến đâu Học viên nắm chắc các nội dung đến đó. Bên cạnh đó cần duy trì nghiêm việc chấp hành kỷ luật của Quân đội và quy định của đơn vị, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong cả khóa học. 

                                                                             QUANG ĐẠO

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 302
Hôm qua : 863
Tháng 09 : 7.617
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 244.285
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.318.674