• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Phú Vang tổ chức thành công Hội thao Trung đội Dân quân Cơ động năm 2022

Chiều ngày 9/6/2022, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phú Vang tổ chức Bế mạc Hội thao Trung đội Dân quân cơ động (DQCĐ) năm 2022. Thượng tá Nguyễn Văn Chương, UVBTV Huyện ủy, Chỉ Huy trưởng, đồng chí Đào Ngọc Thành, Phó bí thư Đảng ủy, Chính trị viên Ban CHQS huyện và đại diện lãnh đạo, chỉ huy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đến dự.

Trung tá Nguyễn Hồng Hiệp, Phó Chỉ huy Trưởng - Tham mưu trưởng phát biểu bế mạc 

Thay mặt Ban Tổ chức Hội nhận xét quá trình Hội thao, Trung tá Nguyễn Hồng Hiệp, Phó Chỉ huy trưởng - TMT, Ban CHQS huyện nêu rõ: Trong điều kiện đơn vị thực hiện đồng thời nhiều nhiệm vụ, lực lượng huấn luyện viên, vận động viên phân tán, thời tiết khắc nghiệt nắng nóng,... nhưng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy, Ban CHQS huyện; sự nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn của các lực lượng, Hội thao đã thu hút sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, chiến sĩ của lực lượng vũ trang huyện. Hội thao đã ghi nhận quá trình tranh tài của gần 400 vận động viên thuộc 14 đầu mối trực thuộc xã, thị trấn.

Thượng tá Nguyễn Văn Chương, Chỉ Huy trưởng trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đội

Căn cứ vào kết quả thi đấu của các nội dung, Ban Tổ chức Hội thao đã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị: giải nhất cho Trung đội DQCĐ xã Phú Hồ, giải nhì trung đội DQCĐ xã Phú Lương, giải ba cho trung đội DQCĐ Phú Xuân. Ban Tổ chức cũng đã trao giải nhất, nhì, ba cho các môn: bắn súng AK bài 1; võ thuật và điều lệnh đội ngũ. Đây thực sự là những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong Hội thao trung đội DQCĐ của LLVT huyện năm nay.

Trung tá Đào Ngọc Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính Trị viên trao giải cho các cá nhân xuất sắc

Với công tác chuẩn bị toàn diện chu đáo và tinh thần trách nhiệm của các lực lượng, Hội thao trung đội DQCĐ của huyện Phú Vang đã thành công tốt đẹp. Kết quả của Hội thao và thành tích của các vận động viên sẽ là cơ sở cho địa phương vận dụng trong tổ chức, thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể lực cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn LLVT; góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị, đồng thời tuyển chọn đội tuyển tham gia Hội thao Bộ CHQS tỉnh năm 2022 đạt kết quả cao./.

 
Tin, ảnh Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phú Vang

Một số hình ảnh tại Hội thao

Trao cờ Lưu niệm cho các đơn vị tại Lễ Khai mạc
 
 
Phần thi Điều lệnh Đội ngũ, bắn súng AK bài 1, võ 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 59
Hôm qua : 1.020
Tháng 05 : 7.410
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 105.954
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.180.343