• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban CHQS Thị xã Hương Thủy: Hội thi, hội thao ra quân huấn luyện năm 2024

Trong 2 ngày 27, 28/2 Ban CHQS thị xã Hương Thủy tổ chức Hội thi, hội thao, thao giảng trong ra quân huấn luyện năm 2024. Trong đó nội dung chủ yếu hội thi gồm: Tổ chức hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, trang thiết bị huấn luyện, giáo án, sổ sách, kế hoạch huấn luyện; thi huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị.  

Sau 2 ngày với trên 30 thí sinh của 10 xã, phường, thị xã Hương Thủy với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, cùng sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, người chỉ huy cơ quan các cấp, sự nỗ lực hết mình của các thí sinh hội thi đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình và đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.  

Trung tá Nguyễn Quyết Tiến, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban CHQS thị xã Hương Thủy 
phát biểu Khai mạc Hội thi sáng, cải tiến, mô hình học cụ năm 2024
Mô hình sáng kiến giá bia di động của Ban CHQS phường Thủy Châu
Mô hình sáng kiến huấn luyện trong khu dân cư của Ban CHQS phường Phú Bài

Phần thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, các tập thể, cá nhân đã đầu tư công sức, trí tuệ và có nhiều sản phẩm chất lượng, thiết thực phục vụ cho công tác huấn luyện như mô hình: Huấn luyện trong khu dân cư của Ban CHQS phường Phú Bài; Mô hình giá bia di động của Ban CHQS phường Thủy Châu ...

Thượng tá Đặng Thanh Sáng, Phó Bí thư Đảng ủy quân sự, Chính trị viên
Ban CHQS thị xã Hương Thủy phát biểu khai mạc Hội thi giảng dạy chính trị năm 2024
Ban Giám khảo Hội thi giảng dạy chính trị năm 2024
Thí sinh Nguyễn Nữ Khánh Ngọc, Chính trị viên phó, Ban CHQS phường Thủy Phương
tham gia Hội thi giảng dạy chính trị năm 2024

Phần thi giảng dạy chính trị các thí sinh đã làm tốt công tác chuẩn bị, xác định rõ nhiệm vụ, quan tâm đầu tư nghiên cứu và tham gia giảng dạy chính trị bảo đảm chất lượng, đạt mục đích yêu cầu đề ra. Đối với phần thi huấn luyện quân sự, các thí sinh thi phần điều lệnh đội ngũ tay không các thí sinh tham gia đã làm tốt công tác chuẩn bị, chủ động ôn tập các nội dung về lý thuyết, tiến hành soạn và thục luyện giáo án có chất lượng, đúng hướng dẫn. Quá trình thực hành giảng bài điều lệnh, các thí sinh thể hiện được kiến thức, bản lĩnh, khẩu khí, phương pháp, tác phong huấn luyện, thực hiện các bước trong huấn luyện điều lệnh, nhịp nhàng giữa phân tích với hành động, động tác.

Thí sinh Phan Đức Tùng Thiện, Chỉ huy phó Ban CHQS xã Thủy Phù
tham gia phần thi điều lệnh đội ngũ tay không

Hội thi là dịp kiểm tra chất lượng công tác chuẩn bị cho ra quân huấn luyện năm 2024 của các cơ quan, đơn vị; đồng thời đánh giá trình độ năng lực huấn luyện bộ đội của cán bộ các cấp, qua đó làm cơ sở để tiếp tục rút kinh nghiệm, tổ chức bồi dưỡng các nội dung còn yếu, thiếu, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang thị xã Hương Thủy./.

Tin, ảnh: VĂN ĐÔNG
Ban CHQS thị xã HThủy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 32
Hôm qua : 1.176
Tháng 05 : 8.559
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 107.103
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.181.492