• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban CHQS thành phố Huế: Hội thi sáng kiến, cải tiến, mô hình, học cụ huấn luyện năm 2024

Chiều ngày 19/02/2024, Ban CHQS thành phố Huế tổ chức hội thi sáng kiến, cải tiến, mô hình, học cụ huấn luyện năm 2024. Tham gia hội thi có 36 phường, xã trên địa bàn thành phố Huế.

Hội thi năm nay, các đơn vị đã tập trung vào các sáng kiến, cải tiến mô hình, học cụ huấn luyện ở các môn kỹ thuật chiến đấu bộ binh, mô hình huấn luyện các loại súng, đạn; phương tiện phóng nổ; thi về các vật chất phục vụ huấn luyện như: bia, bảng các loại, chông mìn cạm bẫy và giáo án huấn luyện cho các đối tượng…

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đơn vị tham gia dự thi đã có những sáng kiến, cải tiến mới nhằm giảm thời gian, công sức và giúp cho các chiến sĩ trong quá trình học tập dễ hiểu, dễ làm quen với các khí tài và trang thiết bị để phục vụ cho công tác huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì và 02 giải ba cho các đơn vị có những sáng kiến có nhiều ứng dụng phục vụ công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ, nhất là các đồng chí chỉ huy trưởng cấp cơ sở phát huy tính sáng tạo, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật các mô hình, học cụ và đồ dùng huấn luyện đa dạng về chủng loại, sinh động về hình thức, áp dụng thực tiễn trên địa bàn khi có tình huống xãy ra. Sau hội thi, Ban Tổ chức sẽ chọn những mô hình tiêu biểu tham gia hội thi tại Bộ CHQS tỉnh trong thời gian tới./.

Tin, ảnh: TRẦN BÌNH  


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 902
Hôm qua : 1.020
Tháng 05 : 8.253
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 106.797
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.181.186