• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện A Lưới Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024

              Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện A Lưới tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2025. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư huyện uỷ – Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị Thượng tá Trần Đình Quang, Phó chủ nhiệm chính trị Bộ chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh. các thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và đại diện cấp uỷ chính quyền của 18 xã, thị trấn trên địa bàn.

Báo cáo tại hội nghị nêu rõ, năm 2024, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện A Lưới triển khai thực hiện có hiệu quả. Tất cả các bước được thực hiện đồng bộ, chặt chẽ, đúng quy định, đủ chỉ tiêu và bảo đảm về chất lượng. đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao. Trong đó có 03 thanh niên trình độ đại học, cao đẳng và trung cấp; có 02 đảng viên và 93 đoàn viên, Ngày Hội Tòng quân được tổ chức với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, bảo đảm chất lượng, tạo không khí phấn khởi cho các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Công tác giao, nhận quân diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm, an toàn theo đúng hướng dẫn.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận làm rõ những hạn chế, tồn tại trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2025, theo đó tiếp tục phát huy những thế mạnh, mặt mạnh đã đạt được của những năm trước, bám sát Thông tư 148/2018/TT-BQP ngày 04/10/2018 của Bộ Quốc phòng quy định tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; các địa phương thực hiện công tác tuyển quân “tròn khâu” với phương châm “Tuyển người nào chắc người đó” , không có xã trắng. dự kiến Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện cùng các địa phương tổ chức khám sức khỏe cho thanh niên từ quý IV/2024 đến tháng 01/2025.

                        Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng, chủ tịch UBND huyện, chủ tịch HĐNVQS huyện phát biểu kết luận hội nghị

         Kết luận Hội nghị đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện biểu dương sự nỗ lực của các cấp, ngành, chính quyền các xã thực hiện tốt các bước trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trong năm 2024. Đồng chí yêu cầu thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sựHội đồng Nghĩa vụ các cấp cần thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương, triển khai đồng bộ các khâu các bước trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; làm tốt công tác hậu phương quân đội; quan tâm tạo điều kiện cho quân nhân xuất ngũ có việc làm, ổn định cuộc sống....

rao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024

         Dịp này, hội nghị đã tặng Giấy khen cho 03 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ 2024./.

Tin,ảnh: Quốc Thịnh

Ban CHQS huyện A Lưới


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 62
Hôm qua : 1.296
Tháng 09 : 17.174
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 253.842
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.328.231