• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh Thông qua kế hoạch quân sự quốc phòng năm 2021

             Sáng ngày 04/01, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị thông qua kế hoạch quân sự quốc phòng năm 2021 cho các cơ quan, đơn vị trong toàn Lực lượng vũ trang tỉnh. Thượng tá Ngô Nam Cường - Uỷ viên thường vụ tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

        Tại hội nghị lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã báo cáo kế hoạch, nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2021, nhất là các nhiệm vụ trọng tâm và các nội dung đột phá của đơn vị mình trong năm 2021. Qua nghe báo cáo, Bộ CHQS tỉnh đã nhất trí cao với kế hoạch, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị nhất là những khâu đột phá mà các đơn vị đã xác định song trước những yêu cầu và nhiệm vụ trong năm 2021 Bộ CHQS tỉnh đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị cần tổ chức quán triệt sâu sắc các nhiệm vụ đến từng cán bộ, chiến sĩ đặc biệt trong năm 2021 là năm diễn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và bầu cử Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2016 do đó các đơn vị tập trung xây dựng các phương án sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ thành công Đại hội Đảng cũng như bầu cử Quốc hội. 

Thượng tá Ngô Nam Cường - Uỷ viên thường vụ tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.
Đại tá Hoàng Văn Nhân - Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Trung tá Phan Thắng - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị
Trung tá Trương Viết Hải - Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị

Bên cạnh đó duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, tập nâng cao chất lượng huấn luyện đặc biệt là huấn luyện chiến sĩ mới nhập năm 2021, xây dựng các phương án phòng chống dịch, phòng chống khắc phục thiên tai, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn trong mọi tình huống. Đối với các đơn vị diễn tập khu vực phòng thủ  trong năm 2021, Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các đơn vị cần tập trung làm tốt công tác chuẩn bị, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức diễn tập đạt kết quả tốt, đúng ý định đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị, bên cạnh đó làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt chất lượng tốt, đẩy mạnh công tác tăng gia sản xuất nâng cao đời sống cho cán bộ, chiến sĩ. Đầu tư xây dựng các mô hình chăn nuôi khép kín mang lại năng suất cao. Ngoài ra Bộ CHQS tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị thường xuyên làm tốt công tác bảo quản, bảo dưỡng vũ khí trang bị kỹ thuật sẵn sàng đáp ứng tốt cho công tác huấn luyện chiến đấu của Lực lượng vũ trang tỉnh./.

                                                                                                                                                                                                                           Tin, ảnh: Quang Đạo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 92
Hôm qua : 539
Tháng 04 : 25.892
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 97.270
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.171.659