• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ Phòng Hậu cần Đại hội lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trong 2 ngày 25 – 26/5, Đảng bộ Phòng Hậu cần đã tổ chức Đại hội lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Thượng tá Nguyễn Đình Khoa – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đến dự và chỉ đạo Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ đảng ủy quân sự tỉnh. Đảng ủy Phòng hậu cần đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm kỳ 2015 – 2020, trong đó nổi bật là luôn chủ động làm tốt công tác tham mưu bảo đảm hậu cần cho  các nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất.. Bên cạnh đó các cơ quan chức năng như Quân nhu, Quân y, Doanh trại, Vận tải luôn phát huy được vai trò trong tham mưu, hướng dẫn chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong toàn Lực lượng vũ trang tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ cụ thể là trong những năm qua công tác tăng gia sản xuất, chăn nuôi tập trung luôn được chú trọng và đẩy mạnh đã góp phần bảo đảm được 100% rau, củ quả đưa vào đời sống bữa ăn cho Bộ đội. Công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ luôn được quan tâm tỉ lệ quân số quân số khỏe hằng năm của Bộ đội luôn đạt 99,5% trở lên. Công tác xây dựng doanh trại chính quy xanh, sạch đẹp đã được đầu tư xây dựng và nâng cấp mạnh mẽ, trong nhiệm kỳ qua đã có 5 trụ sở làm việc của Ban chỉ huy quân sự các huyện đã được xây mới và nhiều công trình đã được nâng cấp với tổng giá trị hàng trăm tỉ đồng. Đặc biệt trong thời gian qua Đảng ủy Phòng Hậu cần đã tham mưu cho Ban chỉ đạo phòng chống covid – 19 các cấp tổ chức bảo đảm đầy đủ cơ sở vật chất cho các công dân trở về địa phương và bảo đảm an toàn tuyệt đối tại các địa điểm các ly tập trung của tỉnh….

Đ/C Trung tá Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm hậu cần thay mặt Đoàn chủ tịch đọc Dự thảo báo cáo Chính trị, báo cáo kiểm điểm của BCH Đảng bộ Phòng Hậu cần, nhiệm kỳ 2015 – 2020 trình Đại hội

Các Đảng viên bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

: Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Khoa – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng các đồng chí 

được bầu vào BCH nhiệm kỳ 2020 – 2025 và các đồng chí được bầu đi dự Đại hội cấp trên

            Để thực hiện thắng lợi các nội dung, mục tiêu, chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới Đảng ủy phòng Hậu cần đã xác định tập trung vào 3 khâu đột phá trong đó tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả tham mưu cho Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh lãnh, chỉ đạo kịp thời đầy đủ công tác hậu cần cho các nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, phòng chống thiên tai, bão lụt, dịch bệnh. Tập trung đẩy mạnh công tác tăng gia, chăn nuôi , trồng rừng nâng cao đời sống vật chất cho Bộ đội góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của toàn Đảng bộ trong tình hình mới. Đại hội cũng đã bầu 5 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu 9 đồng chí vào đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin, ảnh: Quang Đạo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 441
Hôm qua : 601
Tháng 05 : 4.482
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 103.026
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.177.415