• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hiệp đồng diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024

  Nhằm để bảo đảm cho công tác diễn tập được chu đáo, đạt kết quả tốt. Ngày 13/5 Ban tổ chức diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu đã tổ chức hiệp đồng diễn tập đối với các cơ quan, đơn vị và các địa phương tham gia diễn tập. Đại tá Nguyễn Đình Khoa – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì Hội nghị.

Đại tá Nguyễn Đình Khoa – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì Hội nghị.

                  Theo đó để bảo đảm cho công tác chuẩn bị diễn tập được chu đáo thì Ban tổ chức diễn tập đã tiến hành xây dựng kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng cơ quan, đơn vị và địa phương tham gia diễn tập. Tại hội nghị Ban Tổ chức diễn tập đã tổ chức hiệp đồng về thực hiện công tác chuẩn bị và tổ chức huấn luyện, luyện tập các nội dung vận hành cơ chế và luyện tập thực binh.

Đại biểu phát biểu thảo luận tại Hội nghị

             Tại Hội nghị các Đại biểu cũng bày tỏ sự nhất trí cao với nhiệm vụ đã được phân công, song đây là một cuộc diễn tập có quy mô lớn, trong đó cơ bản các đơn vị đều lần đầu tiên thực hành tham gia diễn tập đối với nội dung này vì vậy các đại biểu cũng đã đề xuất nhiều nội dung, giải pháp để triển khai có hiệu quả công tác chuẩn bị cũng như thực hành luyện tập bảo đảm kết quả tốt, đúng ý định đề ra.

 
Đại biểu phát biểu thảo luận tại Hội nghị

              Kết luận tại Hội nghị thay mặt Ban tổ chức diễn tập Đại tá Nguyễn Đình Khoa đã đánh giá cao sự tích cực, chủ động của các cơ quan, đơn vị và địa phương trong triển khai thực hiện công tác chuẩn bị đồng thời đề nghị các đơn vị trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ của đơn vị mình cần chủ động xây dựng kế hoạch và thực hiện công tác chuẩn bị một cách chặt chẽ. Đặc biệt đối với các lực lượng tham gia diễn tập thực binh cần khẩn trương tổ chức huấn luyện, luyện tập chu đáo bảo đảm an toàn tuyệt đối. Riêng Bộ CHQS tỉnh là cơ quan thường trực cần chủ động phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các đơn vị để chuẩn bị chu đáo về mọi mặt nhất là lực lượng, phương tiện tham gia diễn tập theo đúng ý định của Ban tổ chức.

Các đơn vị khảo sát khu vực thực binh
Khu vực được xác định diễn tập thực binh tại khu vưc Cảng Chân Mây

        Ngay sau khi tổ chức hiệp đồng các đơn vị đã trực tiếp về khảo sát các khu vực thực binh tại Cảng Chân Mây, huyện Phú Lộc. Theo kế hoạch cuộc diễn tập sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 năm 2024./.

                                                   QUANG ĐẠO

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 229
Hôm qua : 863
Tháng 09 : 7.544
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 244.212
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.318.601