• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Rà soát các nội dung chương trình học kỳ trong Quân đội năm 2023

Để kịp thời làm mọi công tác chuẩn bị cho chương trình học kỳ trong Quân đội. Sáng ngày 10/7 Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh đã tiến hành hội nghị rà soát các nội dung chương trình “ Học kỳ trong Quân đội” năm 2023. Đại tá Hà Văn Ái - Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Hoàng Thị Thuỳ Linh - Phó bí thư Tỉnh đoàn đồng chủ trì hội nghị.

 Tại hội nghị lãnh đạo 2 đơn vị đã cùng trao đổi và thống nhất một số nội dung quan trọng trong đó đề nghị các cơ quan, bộ phận đã được phân công tập trung rà soát lại mọi công tác chuẩn bị từ nội dung, chương trình học tập, huấn luyện, vị trí, nơi ăn ở, sinh hoạt, việc đo, may trang phục và chuẩn bị các phương tiện, cơ sở vật chất bảo đảm cho các cháu trong quá trình học tập, sinh hoạt. Học kỳ Quân đội là chương trình có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giáo dục cho con em hiểu biết về truyền thống, giá trị lịch sử của dân tộc, của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, bồi dưỡng vun đắp tình yêu quê hương, đất nước, tình thương yêu gia đình. 

Toàn cảnh buổi làm việc
Đại tá Hà Văn Ái – Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
Các Đại biểu dự Hội nghị

Đặc biệt chương trình học kỳ Quân đội sẽ rèn luyện cho các cháu rất nhiều kỹ năng quý giá, rèn luyện cho các cháu tinh thần mạnh mẽ, nhạnh nhẹn, nề nếp, có lối sống khoa học, kỷ luật của người chiến sĩ trong Quân đội. Với phương châm mấy môi trường Quân đội làm nền tảng để học tập rèn luyện và trưởng thành, rèn luyện kỹ năng, tác phong tính kỷ luật, phẩm chất cao quý của “Bộ đội Cụ Hồ” ngoài ra trong quá trình học tập, huấn luyện các cháu sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa vừa giúp các em tích luỹ được nhiều kiến thức quan trọng vừa rèn luyện được những kỹ năng trong cuộc sống.

Các Đại biểu thảo luận tại Hội nghị
Đồng chí Hoàng Thị Thuỳ Linh – Phó bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại Hội nghị

             Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cháu học tập thì đến nay mọi công tác chuẩn bị cơ bản đã được hoàn thành, Ban tổ chức cũng đang tập trung để tiếp nhận hồ sơ đăng ký của các Phụ huynh đến ngày 18/7/2023. Chương trình xác định sẽ được tổ chức từ ngày 24/7 – 30/7/2023 tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6 tại Phường Thuỷ Dương, Thị xã Hương Thuỷ và Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi của tỉnh tại Đường Lâm Hoằng – Thành phố Huế./.

                                                                                   QUANG ĐẠO

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 636
Hôm qua : 1.020
Tháng 05 : 7.987
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 106.531
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.180.920