• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Phòng chính trị chỉ đạo thành công Đại hội điểm chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

   Nhằm thống nhất cách thức, trình tự các bước của Đại hội cấp chi bộ. Đảng ủy Phòng chính trị đã tiến hành chỉ đạo thành công Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 đối với Chi bộ Đại đội 2, thuộc Đảng bộ bộ phận Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6.

 Chi bộ Đại đội 2 là một trong những chi bộ thuộc loại hình đơn vị huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu trong Đảng bộ quân sự tỉnh vì vậy để các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư của các Chi bộ nắm được phương pháp, cách thức, trình tự các bước tiến hành Đại hội, đặc biệt là nắm được thể thức, quy trình bầu cử nhân sự cấp ủy, bầu Bí thư, phó bí thư. Tại Đại hội Đảng ủy Phòng chính trị đã chỉ đạo Chi bộ Đại đội 2 tiến hành trình các bước của Đại hội một cách nghiêm túc từ công tác trang trí, công tác tổ chức Đại hội, nội dung báo cáo chính trị và các ý kiến thảo luận tại Đại hội, trong đó Đảng ủy phòng chính trị đã đặc biệt chú trọng chỉ đạo công tác bầu cử nhân sự tại Đại hội, nhất là việc cơ cấu nhân sự phải chấp hành nghiêm nguyên tắc, quy định của Đảng về tính dân chủ, công khai, minh bạch.

Toàn cảnh Đại hội
Đồng chí Bí thư chi bộ điều hành Đại hội

 

Các Đại biểu tham dự Đại hội
Trung tá Lê Văn Lĩnh – Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh thống, chỉ đạo một số nội dung sau Đại hội

          Để việc Đại hội chi bộ trở thành ngày hội của Đảng viên, làm cho Đảng viên nhận thức được vai trò của chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị. Ngay sau khi Chi bộ Đại đội 2 tổ chức thành công Đại hội, Đảng ủy Phòng chính trị yêu cầu các cấp ủy Chi bộ còn lại tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị theo nội dung đã được thống nhất, trong đó lưu ý các đơn vị phải tập trung soạn thảo báo cáo chính trị một chất lượng, bám sát thực tế nhiệm vụ của đơn vị. Đặc biệt là phải tổ chức Đại hội một cách trang trọng, chặt chẽ, dân chủ đúng quy trình, quy định của Đảng./.

                                                                     Tin, ảnh: QUANG ĐẠO

     


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 225
Hôm qua : 904
Tháng 04 : 25.030
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 96.408
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.170.797