• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh: Sơ kết công tác hậu cần, kỹ thuật 6 tháng đầu năm 2023

   Sáng ngày 01/8, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hậu cần, kỹ thuật 6 tháng đầu năm 2023. Đại tá Nguyễn Đình Khoa – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị. Thượng tá Phan Thắng – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

  Trong 6 tháng đầu năm công tác hậu cần, kỹ thuật đã được triển khai một cách toàn diện, đồng bộ, hiệu quả trong đó đối với công tác hậu cần đã chủ động xây dựng tiềm lực, thế trận hậu cần và nâng cao hiệu quả hoạt động hậu cần trong khu vực phòng thủ, bên cạnh đó đã tập trung bảo đảm tốt công tác hậu cần cho nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập và các nhiệm vụ đột xuất của Lực lượng vũ trang tỉnh. 

Toàn cảnh Hội nghị

Tập trung đẩy mạnh phát triển các mô hình tăng gia, sản xuất chăn nuôi theo hướng bền vững, hiệu quả vì vậy đã góp phần quan trọng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Bộ đội, công tác doanh trại, quân y, quân nhu, xăng dầu được triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định. 

Đại tá Nguyễn Đình Khoa – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Đối với ngành kỹ thuật đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc nền nếp, chế độ bảo quản, bảo dưỡng, sữa chữa, niêm cất vũ khí trang bị kỹ thuật theo đúng quy định, chủ động triển khai các phương án bảo đảm an toàn tại các kho tràng, trạm xưởng nhất là trong mùa nắng nóng. Đặc biệt đã bảo đảm tốt công tác kỹ thuật cho nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập nhất là kiểm tra kết thúc 3 tiếng nổ của chiến sĩ mới và diễn tập khu vực phòng thủ cho 2 huyện A Lưới, Phong Điền bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Ngành hậu cần, kỹ thuật báo cáo kết quả thực hiện 6 tháng đầu năm

           Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Thượng tá Phan Thắng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đánh giá cao những kết quả của ngành hậu cần, kỹ thuật trong 6 tháng đầu năm  đồng thời đề nghị 2 ngành trong những tháng còn lại cần tiếp tục phát huy tốt vai trò tham mưu đúng, trúng, hiệu quả, kịp thời công tác hậu cần, kỹ thuật cho các nhiệm vụ đặc biệt là nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, các nhiệm vụ nhiệm vụ đột xuất, nhiệm vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu hộ cứu nạn.

Thượng tá Phan Thắng – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Cần tập trung phát huy nội lực xây dựng ngành hậu cần, kỹ thuật ngày càng đi vào chiều sâu, trong đó tập trung xây dựng các mô hình điểm trong tăng gia sản xuất chăn nuôi để nâng cao đời sống cho Bộ đội, đối với ngành kỹ thuật cần tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu sáng kiến cải tiến kỹ thuật để nâng cao chất lượng trong các nhiệm vụ, chủ động nắm và quản lý vũ khí trang bị kỹ thuật chặt chẽ, tuyệt đối không để xảy ra mất an toàn. Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cũng đề nghị 2 ngành cần làm tốt mọi công tác chuẩn bị để sẵn sàng sáp nhập khi có quyết định của Quân khu./.

                                                                           QUANG ĐẠO

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 576
Hôm qua : 1.020
Tháng 05 : 7.927
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 106.471
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.180.860