• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh kiểm tra trình độ, kỹ năng nghề xe – máy năm 2023

    Ngày 20/6, Bộ CHQS tỉnh tổ chức kiểm tra trình độ kỹ năng nghề Xe – máy năm 2023 cho các đồng chí là lái xe, thợ kỹ thuật xe máy của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh. Trung tá Lê Viết Quý -  Chủ nhiệm kỷ thuật Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu khai mạc.

Trong thời gian 1 ngày các Thí sinh sẽ tham gia kiểm tra các nội dung lý thuyết và thực hành tập trung vào các nội dung: Huấn luyện, kiểm tra luật giao thông đường bộ và các văn bản pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ, các nội dung về điều lệnh, điều lệ, chế độ, quy định của chuyên ngành có liên quan đến kỹ năng nghề và an toàn vệ sinh lao động. Phần kiểm tra thực hành các thí sinh tiến hành bảo dưỡng, sửa chữa các bộ phận trên mô hình và phương tiện, hiệu chỉnh sữa chữa trang bị kỹ thuật; tác phong làm việc, kỹ năng sử dụng các trang bị công nghệ và an toàn vệ sinh lao động…

Toàn cảnh khai mạc 
Trung tá Lê Viết Quý -  Chủ nhiệm kỷ thuật Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu khai mạc.
kiểm tra nội dung lý thuyết các Thí sinh
Kiểm tra các nội dung sửa chữa phương tiện kỹ thuật

           Thông qua việc huấn luyện, kiểm tra trình độ nghề xe – máy nhằm đánh giá đúng trình độ lý thuyết và tay nghề của đội ngũ nhân viên kỹ thuật xe – máy làm cơ sở để đánh giá kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, đồng thời nâng cao nhận thức, hiểu hiểu biết về luật giao thông đường bộ, các thông tư quy định của Bộ quốc phòng và Quân khu về việc quản lý, sử dụng xe – máy quân sự. Đây cũng là dịp để rèn luyện, nâng cao trình độ nghề nghiệp để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác kỹ thuật trong thời gian tới./.

                                                                              Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 585
Hôm qua : 986
Tháng 05 : 18.615
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 117.159
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.191.548