• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh: Thông qua phương án thực binh diễn tập khu vực phòng thủ Thị xã Hương Thuỷ năm 2024

Ngày 31/5, Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh do Thượng tá Hồ Đắc Quốc - Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra Sở chỉ huy diễn tập và thông qua phương án thực binh diễn tập khu vực phòng thủ Thị xã Hương Thuỷ năm 2024.

Báo cáo về công tác chuẩn bị diễn tập cho thấy Ban CHQS thị xã đã chủ động tham mưu cho Thường trực Thị uỷ, HĐND và UBND thị xã tổ chức quán triệt nghiêm túc; kịp thời triển khai nhiệm vụ cho các cơ quan, ban, ngành, địa phương thực hiện các nội dung, công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ diễn tập. Tổ chức 04 đợt khảo sát, xác định được các khu vực thực binh cấp thị xã và cấp xã. Ban hành kế hoạch và tiến hành phúc tra quân nhân dự bị của Tiểu đoàn dự bị động viên, sàng điều động huấn luyện và tham gia diễn tập theo kế hoạch

Quảng cảnh buổi làm việc của đoàn kiểm tra
Đồng chí Thượng tá Đỗ Minh Trí - UVTV, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã Hương Thuỷ báo cáo công tác chuẩn bị diễn tập 
Đoàn công tác kiểm tra thực địa, hệ thống hầm hào, công sự thao trường diễn tập
 
 
Đoàn công tác kiểm tra thực địa, hệ thống hầm hào, công sự thao trường diễn tập
Đoàn công tác kiểm tra phương án diễn tập thực binh, phương án bố trí các vị trí bắn của hoả lực, bộ binh và các tuyến bắn
Thượng tá Hồ Đắc Quốc - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh kết luận buổi kiểm tra
               Qua nghe báo cáo và kiểm tra thực tế thao trường diễn tập. Đồng chí Thượng tá Hồ Đắc Quốc - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương các lực lượng nhất là Ban chỉ đạo diễn tập thị xã đã chủ động và sự nổ lực cố gắng đẩy nhanh tiến độ xây dựng hệ thống hầm hào, công sự trận địa tại các khu vực diễn tập. Đồng thời đề nghị Ban chỉ đạo diễn tập thị xã cần tiếp tục triển khai làm tốt mọi công tác chuẩn bị một chặt chẽ, nhất là xây dựng, điều chỉnh phương án diễn tập thực binh phải sát với thực tế chiến đấu, tổ chức luyện tập cho các lực lượng một cách thuần thục, trong quá trình tập luyện phải tiến hành rút kinh nghiệm, để hoàn thiện các phương án bắn. Bố trí các vị trí bắn của hoả lực, bộ binh và các tuyến bắn đúng theo quy định trong đó đặc biệt chú ý việc phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ giữa các bộ phận, lực lượng thực binh để bảo đảm tuyệt đối an toàn trong quá trình cơ động và tiêu diệt mục tiêu./.

                                                                        Tin, ảnh: Tiến Thành  


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 219
Hôm qua : 863
Tháng 09 : 7.534
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 244.202
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.318.591