• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội thi đua quyết thắng Lực lượng vũ trang huyện Phú Lộc giai đoạn 2019 – 2024

     Chiều ngày 28/5, Huyện Phú Lộc tổ chức Đại thi đua Lực lượng vũ trang huyện giai đoạn 2019 – 2024. Tham dự Đại hội có đồng chí Đặng Ngọc Trân – Uỷ viên TVTU, Trưởng Ban nội chính tỉnh ủy, Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, TUV giám đốc Sở nội vụ, Đại tá Hà Văn Ái – Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

            

Hội trại chào mừng Đại hội

           

Đại biểu tham quan các sản phẩm trưng bày tại Đại hội
 
 
 
 
Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội
Đại biểu tham dự Đại hội

Xác định phong trào thi đua quyết thắng là nhiệm vụ chính trị quan trọng thúc đẩy Lực lượng vũ trang huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao do đó những năm qua Phong trào thi đua đã được triển khai một cách đồng bộ và ngày càng đi vào chiều sâu vững chắc, trong quá trình triển khai thực hiện đã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, bám sát thực tiễn, tập trung hướng các phong trào về cơ sở, thường xuyên kết hợp chặt chẽ phong trào thi đua quyết thắng với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cuộc vận động “ Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới từ đó đã thực sự lan tỏa và mang lại hiệu quả thiết thực. 

Đại hội thực hiện nghi thức chào cờ
Đồng chí Phan Công Mẫn - Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc khai mạc Đại hội
Đại biểu tham dự Đại hội
Thượng tá Phan Thanh Tài - Chính trị viên Ban CHQS huyện báo cáo kết quả phong trong thi đua giai đoạn 2019 - 2024

Đã xuất hiện nhiều mô hình hay, việc làm thiết thực, ý nghĩa như: “ Mẹ đỡ đầu, thắp sáng niềm tin, nâng bước em đến trường”, “ chăn ấm cho người nghèo”, “ hũ gạo tình thương”, “ thắp sáng đường quê” …. Đặc biệt từ các phong trào đã tạo chuyển biến mạnh mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động của cán bộ, chiến sĩ  góp phần quan trọng trong xây dựng Lực lượng vũ trang huyện vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh toàn diện, “Mẫu mực, tiêu biểu”. Với những kết quả, thành tích đạt được trong 5 năm qua đã có 107 tập thể và 244 cá nhân được các cấp khen thưởng. Năm 2019, 2021, 2022 Ban CHQS huyện được Bộ Tư lệnh Quân khu tặng cờ thi đua xuất sắc, năm 2020  được Bộ Quốc phòng tặng cờ thi đua xuất sắc, năm 2022 được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ. 

 
 
 Báo cáo điển hình tiên tiến tại Đại hội
Trung tá Lê Đức - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện kết luận các ý kiến tham luận tại Đại hội

 

Đại tá Hà Văn Ái – Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đại tá Hà Văn Ái – Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Đại tá Hà Văn Ái – Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, thành tích mà Lực lượng vũ trang huyện đã đạt được trong thời gian qua  trong đó, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện luôn coi trọng lãnh đạo, chỉ đạo, phát động và tổ chức chặt chẽ, hiệu quả phong trào thi đua Quyết thắng gắn với phong trào thi đua yêu nước, các phong trào thi đua, các cuộc vận động của các cấp, các ngành, địa phương, trở thành phong trào hành động cách mạng sâu rộng với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, các tập thế, cá nhân điển hình tiên tiền, tạo động lực to lớn, cố vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ vượt qua mọi khó khăn hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao trên các lĩnh vực. Phát huy tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, trong xây dựng khu vực phòng thủ, xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng giữ vũng ANCT-TTATXH, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. Phong trào thi đua Quyết thắng đã trở thành động lực quan trọng để thúc đẩy, nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của LLVT huyện, xứng đáng là lực lượng chính trị trung thành, tin cậy của cấp ủy, chính quyền và nhân dân. Để tiếp tục thực hiện phong trào thi đua ngày càng đi vào chiều sâu vững chắc Đồng chí Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh để nghị trong giai đoạn 2024 – 2029 Lực lượng vũ trang huyện Phú Lộc tiếp tục đưa phong trào phong trào thi đua ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất, trong đó kết hợp chặt chẽ phong trào thi đua quyết thắng với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, thúc đẩy lan tỏa những mô hình, việc làm ý nghĩa thiết thực. Tập trung hướng phong trào thi đua vào nâng cao chất lượng tổng hợp và trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu của Lực lượng vũ trang huyện, xây dựng ý chí, quyết tâm cho cán bộ, chiến sĩ trong Lực lượng vũ trang huyện luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phong toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, thế trận khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc.

Đồng chí Lưu Đức Hoàn - Bí thư huyện ủy, Bí thư Đảng ủy quân sự huyện phát biểu bế mạc Đại hội

     

Đại hội khen thưởng cho cá tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024

Để ghi nhận những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong 5 năm qua. Tại Đại Hội, UBND huyện Phú Lộc đã tặng thưởng 5 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024./.

Quang Đạo

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 241
Hôm qua : 863
Tháng 09 : 7.556
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 244.224
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.318.613