• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang Thành phố Huế giai đoạn 2019 - 2024

Sáng ngày 31/5, Lực lượng vũ trang thành phố Huế Đại tổ chức hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024.  Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Thượng tá Phan Thắng, TUV,  Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Trần Hùng Nam, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ. Đồng chí Phan Thiên Định - Uỷ viên Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng ủy quân sự Thành phố chủ trì điều hành Đại hội.

     

 

            

 

             

Các tiết mục chào mừng Đại hội

 

Đại hội thực hiện nghi lễ chào cờ
Đồng chí Võ Lê Nhật - Chủ tịch UBND Thành Phố phát biểu khai mạc Đại hội
Đại biểu tham dự Đại hội
Đồng chí Trung tá Trần Dũng - Chính trị viên Phó, kiêm chủ nhiệm chính trị báo cáo kết quả thực hiện phong trào TĐQT
 
 
 
 
Đại biểu tham luận tại Đại hội

Giai đoạn 2019 – 2024, phong trào thi đua quyết thắng và công tác thi đua khen thưởng được Đảng ủy, Ban CHQS Thành phố chú trọng triển khai một cách sâu rộng, hiệu quả, nội dung các phong trào cũng thường xuyên được đổi mới để phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ của Lực lượng vũ trang trong tình hình mới vì vậy đã tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ, trở thành một phong trào cách mạng sâu rộng cỗ vũ và tạo động lực để cán bộ, chiến sĩ ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.  Qua 5 năm triển khai thực hiện từ các phong trào thi đua đã thực sự tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động từ đó đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, những mô hình hay, việc làm ý nghĩa, hiệu quả nhất là trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, trong thực hiện giúp nhân dân xóa đói giảm nghèo, trong thực hiện phong trào “ Dân vận khéo” từ đó đã góp phần quan trọng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, xây dựng khu vực phòng thủ Thành phố ngày càng vững chắc. Với những thành tích đã đạt được, giai đoạn 2019-2024, LLVT thành phố Huế đã có hàng trăm lượt tập thể và cá nhân được các cấp tuyên dương, khen thưởng.

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội
Thượng tá Phan Thắng – TUV, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội
Thượng tá Phan Thắng tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đồng chí Trần Hùng Nam, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Đồng chí Trần Hùng Nam tặng hoa chúc mừng Đại hội

              Phát biểu chỉ đạo đại hội, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Thành phố đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Lực lượng vũ trang Thành phố đã đạt được trong 5 năm qua đồng thời đề nghị thời gian tới Đảng ủy, Ban CHQS thành phố tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua lên tầm cao mới và nhất là phải đi vào chiều sâu thực chất, gắn chặt phong trào thi đua quyết thắng với phong trào thi đua yêu nước tại địa phương tạo động lực để thúc đẩy nâng cao chất lượng tổng hợp,sức mạnh chiến đấu của Lực lượng vũ trang Thành phố, đặc biệt là cùng chung tay thực hiện thắng lợi nghị quyết 54 của Bộ chính trị góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế sớm trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương.

Thượng tá Lê Đức Hiệp kết luận các ý kiến tham luận
Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định phát biểu bế mạc Đại hội
Đồng chí Phan Thiên Định tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024.
Đồng chí Võ Lê Nhật  tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024.

          Để tuyên dương các điển hình tiên tiến trong thực hiện phong trào thi đua, Dịp này Thành phố Huế đã tặng giấy khen cho 7 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024./.

                                                             QUANG ĐẠO

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 54
Hôm qua : 1.296
Tháng 09 : 17.166
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 253.834
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.328.223