• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ Quân sự quốc phòng và thống nhất nội dung diễn tập KVPT Thị xã Hương Thủy năm 2024

Chiều ngày 19/4, Ban Thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh và Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức hội nghị phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương và thống nhất nội dung diễn tập khu vực phòng thủ  (KVPT) Thị xã năm 2024. Thượng tá Phan Thắng, TUV -  Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và Đồng chí Lê Ngọc Sơn - TUV, Bí thư Thị ủy đồng chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị có Đại tá Hoàng Văn Nhân - Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Hà Văn Ái - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, các đồng trong Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy.

              

Thượng tá Phan Thắng, TUV -  Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị
 
 
Đại biểu tham dự Hội nghị

 

 

         

Thượng tá Đỗ Minh Trí - Chỉ huy trưởng Ban CHQS Thị xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ QSQP và kết quả chuẩn bị diễn tập 

      Tại hội nghị sau khi được nghe báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2023, những tháng đầu năm 2024 và kết quả triển khai làm công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ diễn tập KVPT Thị xã. Hai bên đã cùng trao đổi những vấn đề quan trọng trong công tác quân sự, quốc phòng, trong đó Ban thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh đã đánh giá cao những kết quả mà Lực lượng vũ trang Thị xã đã đạt được trong những năm qua và là một trong những đơn vị luôn tiên phong, đi đầu trong phong trào thi đua quyết thắng của Lực lượng vũ trang tỉnh, đặc biệt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ luôn có sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của cấp ủy chính quyền địa phương. Đối với nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ Bộ CHQS tỉnh đã đánh giáo cao sự tích cực, chủ động của Ban Tổ chức diễn tập thị xã trong việc triển khai công tác chuẩn bị, đồng thời nhất trí cao với phương án, kịch bản diễn tập mà Ban Tổ chức diễn tập Thị xã đã xây dựng.

Đồng chí Lê Ngọc Sơn - TUV, Bí thư Thị ủy đồng chủ trì hội nghị 
Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại Hội nghị

           

Đại tá Hà Văn Ái - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Lê Văn Cường - Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã phát biểu tại Hội nghị
Thượng tá Hồ Đắc Quốc - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại Hội nghị

    Song đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, nhất là trong quá trình diễn tập sẽ huy động một lượng lớn về lực lượng, phương tiện và hệ thống vũ khí trang bị kỹ thuật do đó Ban thường vụ Đảng uỷ quân sự tỉnh đề nghị trong thời gian tới Ban Tổ chức diễn tập Thị xã Hương Thủy cần tiếp tục xây dựng phương án, kịch bản diễn tập một cách chặt chẽ để báo cáo với Ban chỉ đạo diễn tập Khu vực phòng thủ tỉnh đồng thời khẩn trương triển khai hoàn thiện mọi công tác chuẩn bị một cách chặt chẽ, chu đáo từ việc xây dựng hệ thống văn kiện diễn tập đến xây dựng hệ thống hầm hào và bố trí các thiết chế trên thao trường, đặc biệt là tổ chức luyện tập cho các lực lượng tham gia thực binh một cách nghiêm túc. Đối với Ban thường vụ Đảng uỷ quân sự tỉnh sẽ chỉ đạo cơ quan chuyên môn của Bộ CHQS tỉnh sẽ tập trung hướng dẫn và giúp đỡ cho Ban chỉ đạo diễn tập Thị xã trên tất cả các mặt để cuộc diễn tập được diễn ra đúng đúng ý định và bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị./.

                                                                    QUANG ĐẠO 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 412
Hôm qua : 1.023
Tháng 05 : 2.195
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 100.739
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.175.128