• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ Quân sự quốc phòng và thống nhất ý định diễn tập KVPT huyện Phong Điền năm 2023

Chiều ngày 05/5, Ban thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh và Ban Thường vụ Đảng ủy huyện Phong Điền tổ chức hội nghị phối hợp lãnh đạo chỉ đạo nhiệm vụ quân sự quốc phòng địa phương và thống nhất ý định diễn tập khu vực phòng thủ  (KVPT) huyện năm 2023. Thượng tá Phan Thắng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và Đồng chí Võ Văn Vui - TUV, Bí thư Huyện ủy đồng chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị sau khi được nghe báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2022 và 4 tháng đầu năm 2023 và kết quả triển khai làm công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ diễn tập KVPT huyện. Hai bên đã cùng trao đổi những vấn đề quan trọng trong công tác quân sự quốc phòng, trong đó Ban thường vụ Đảng ủy quân sự tỉnh đã đánh giá cao những kết quả mà Lực lượng vũ trang huyện Phong Điền đã đạt được trong những năm qua và là một trong những đơn vị luôn tiên phong, đi đầu trong phong trào thi đua quyết thắng của Lực lượng vũ trang tỉnh, đặc biệt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ luôn có sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của cấp ủy chính quyền địa phương. Đối với nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ huyện Bộ CHQS tỉnh đã nhất trí cao với phương án diễn tập mà Ban chỉ đạo diễn tập huyện đã xây dựng.

Toàn cảnh hội nghị

               Song đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, nhất là trong quá trình diễn tập sẽ huy động một lượng lớn về lực lượng, phương tiện và vũ khí trang bị kỹ thuật do đó Ban thường vụ Đảng uỷ quân sự tỉnh đề nghị trong thời gian tới Ban chỉ đạo diễn tập huyện Phong Điền cần tiếp tục chỉ đạo triển khai hoàn thiện mọi công tác chuẩn bị một cách chặt chẽ, chu đáo từ việc xây dựng hệ thống văn kiện diễn tập đến xây dựng hệ thống hầm hào và bố trí các thiết chế trên thao trường, đặc biệt là tổ chức luyện tập cho các lực lượng tham gia thực binh một cách nghiêm túc, chặt chẽ. Ban thường vụ Đảng uỷ quân sự tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan chuyên môn của Bộ chỉ huy cần tập trung hướng dẫn và giúp đỡ cho Ban chỉ đạo diễn tập huyện trên tất cả các mặt để cuộc diễn tập diễn ra đúng đúng ý định và bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị./.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Đồng chí Võ Văn Vui - TUV, Bí thư huyện uỷ đồng chủ trì hội nghị
Đại tá Hoàng Văn Nhân - Phó bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Đình Bách - Chủ tịch UBND huyện Phong Điền phát biểu tại hội nghị
Đại tá Hà Văn Ái - UVTV Đảng uỷ, Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị
Thượng tá Lê Huy Nghĩa - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị
Thượng tá Trương Viết Hải - Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị
Trung tá Hồ Đắc Quốc - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại hội nghị

                                                                  Tin, ảnh: QUANG ĐẠO

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 352
Hôm qua : 1.038
Tháng 05 : 12.187
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 110.731
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.185.120