• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 6: Bế mạc lớp huấn luyện bổ túc Sĩ quan dự bị cấp Đại đội năm 2024

Sáng ngày 27/6, Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Bế mạc lớp huấn luyện bổ túc Sĩ quan dự bị cấp Đại đội năm 2024 cho 50 đồng chí là Sĩ quan dự bị của 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Thượng tá Nguyễn Thanh Nhân, Phó Chính ủy Trung đoàn chủ trì buổi bế mạc.

   Sau 25 ngày tích cực học tập rèn luyện, lớp bổ túc Sĩ quan dự bị cấp đại đội thuộc 03 tỉnh (Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế) đã hoàn thành đúng nội dung và chương trình đã đề ra. Mặc dù điều kiện thời tiết nắng nóng kéo dài, đơn vị Trung đoàn 6 phải triển khai nhiều công việc, tổ chức huấn luyện, diễn tập cho nhiều đối tượng; cán bộ phân tán, thiếu vắng; cơ sở vật chất, nơi ăn ở, học tập sinh hoạt còn nhiều khó khăn. Nhưng các đồng chí Học viên đã cùng với tập thể Ban Chỉ huy Trung đoàn, Ban Chỉ huy khung quản lý lớp và các đồng chí cán bộ đảm nhiệm giáo viên, bộ phận phục vụ đã không quản ngại khó khăn, vất vã, đoàn kết thống nhất hoàn thành tốt chương trình kế hoạch đề ra, qua kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu trong đó có trên 85% đạt khá giỏi.

Thượng tá Nguyễn Thanh Nhân, Phó Chính ủy Trung đoàn phát biểu bế mạc

Qua lớp huấn luyện này các đồng chí đã được trang bị những kiến thức cơ bản về tổ chức chỉ huy, quản lý đơn vị, năng lực thực hành tác chiến, kỹ chiến thuật trong thời bình và thời chiến ở cấp Đại đội. Nhận thức sâu sắc hơn về đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước đối với Quân đội, âm mưu thủ đoạn của kẻ thù đặc biệt là chiến lược “Diễn biến hoà bình” - Bạo loạn lật đổ của chủ nghĩa Đế quốc và các thế lực thù địch chống phá cách mạng nước ta. Từ đó xác định tốt nhiệm vụ, nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, ý thức sẵn sàng chiến đấu góp phần đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong huấn luyện bổ túc SQDB cấp Đại đội năm 2024

Phát biểu tại bế mạc, đồng chí Phó Chính ủy Trung đoàn yêu cầu các đồng chí SQDB sau khi trở về địa phương phải thường xuyên thấy được vị trí, tầm quan trọng của lực lượng Sĩ quan dự bị, luôn giữ gìn và phát huy phẩm chất của người cán bộ; vận dụng linh hoạt những kiến thức đã tiếp thu được vào việc chỉ huy, quản lý đơn vị Dự bị động viên, trong huấn luyện, diễn tập, kiểm tra sẵn sàng chiến đấu. Góp phần xây dựng lực lượng Dự bị động viên của tỉnh mình ngày càng vững mạnh sẵn sàng đáp ứng tốt yêu cầu động viên khi có nhu cầu. Kết thúc khóa huấn luyện, đã có 08 cá nhận được Trung đoàn tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện bổ túc SQDB cấp Đại đội năm 2024. 

                       Tin, ảnh: Ngọc Hiếu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 308
Hôm qua : 863
Tháng 09 : 7.623
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 244.291
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.318.680