• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy quân sự tỉnh: Trao quyết định nghỉ hưu, bổ nhiệm và thăng quân hàm, nâng lương cán bộ đợt 2 năm 2024

Thừa ủy quyền của Bộ quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4. Sáng ngày 19/6, Đảng ủy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu, bổ nhiệm và thăng quân hàm, nâng lương cán bộ đợt 2 năm 2024. Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị. 

 

              

Thượng tá Trương Viết Hải - Chủ nhiệm 

   Trong đợt này có 06 đồng chí được thăng quân hàm từ Trung tá lên Thượng tá, 15 đồng chí nâng lương Trung tá đồng thời trao quyết định bổ nhiệm cho 01 đồng chí và nghỉ chờ hưu cho 01 đồng chí. Đây là những đồng chí có trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm được giao. Trong đó có một số đồng chí đang giữ các chức vụ chủ chốt, quan trọng của các cơ quan, đơn vị trong Bộ CHQS tỉnh.

Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh  trao quyết định nghỉ chờ hưu cho
 Trung tá Mai Thanh Long - Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS Thị xã Hương Thủy
Thượng tá Phan Thắng - TUV,Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định thăng quân hàm thượng tá cho các đồng chí sĩ quan
Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quyết định nâng lương cho cán bộ sĩ quan
Đại tá Hà Văn Ái - Uỷ viên TVĐU, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quyết định bổ nhiệm và nâng lương cho cán bộ sĩ quan

Thay mặt các đồng chí được thăng quân hàm và nâng lương và bổ nhiệm lần này, Thượng tá Nguyễn Tấn Thắng – Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, Quân Đội và các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã quan tâm giúp đỡ tạo mọi điều kiện để bản thân cũng như toàn thể các đồng chí trong Lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời xin hứa trong thời gian tới sẽ không ngừng phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, luôn phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, mang hết tinh thần, trách nhiệm và năng lực công tác phụng sự cho nhiệm vụ chính trị, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thượng tá Nguyễn Tấn Thắng - Phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi lễ Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng toàn thể các đồng chí được nhận quyết định lần này. Đồng thời nhấn mạnh đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng về quá trình phấn đấu, rèn luyện, học tập, công tác của các đồng chí. Quân hàm càng cao thì trách nhiệm càng lớn do đó Đồng chí Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đề nghị các đồng chí trên từng cương vị chức trách được giao luôn phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, không ngừng nỗ lực, phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ góp phần bộ xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, “mẫu mực tiêu biểu” góp phần cùng với Lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự quốc phòng trong tình hình mới.

Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí Sĩ quan

Đối với đồng chí nhận quyết định nghỉ chờ hưu đồng chí Chính ủy mong muốn sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương đồng chí sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất cao quý của Bộ đội Cụ Hồ góp sức xây dựng quê hương ngày càng văn minh giàu đẹp./.

Quang Đạo


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 51
Hôm qua : 1.296
Tháng 09 : 17.163
Tháng trước : 36.320
Năm 2024 : 253.831
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.328.220