• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành phố Huế: Gặp mặt giao lưu các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024

    Nhằm động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ và các thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Chiều 23/2, Thành đoàn Huế phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự Thành phố Huế tổ chức chương trình giao lưu “Tổ quốc gọi, Thanh niên Huế sẵn sàng” năm 2024. Dự và phát biểu động viên có ông Phan Thiên Định – Uỷ viên thường vụ Tỉnh uỷ, Bí Thư Thành uỷ Huế. Tham dự buổi gặp mặt còn có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS Thành phố, các Ban ngành Thành phố Huế và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024,

Toàn cảnh buổi gặp mặt
ông Phan Thiên Định – Uỷ viên thường vụ Tỉnh uỷ, Bí Thư Thành uỷ Huế phát biểu động viên các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

       

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

          

Thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Tại chương trình, các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đã được nghe phát biểu chỉ đạo, động viên của Bí thư Thành ủy Phan Thiên Định và những chia sẻ của thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2024. Đồng chí Bí thư Thành uỷ mong muốn các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh đi trước, phát huy truyền thống của quê hương Thành phố Huế anh hùng luôn nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay, không quản ngại khó khăn, gian khổ, ra sức học tập, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao quá trình tại ngũ góp sức trẻ của mình để cầm chắc tay súng bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa góp phần giữ vững sự yên bình yên cho nhân dân.

Lãnh đạo Thành phố Huế và Bộ CHQS tỉnh tặng quà các thanh niên lên đường nhập ngũ
Lãnh đạo Ban ngành Thành phố Huế tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ

           Tại buổi gặp mặt Thành phố Huế cũng đã tặng những phần quà cho các đồng chí  chuẩn bị lên đường nhập ngũ và những đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Lãnh đạo Thành phố Huế tặng quà các đồng chí đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2024

         Theo kế hoạch thì sáng ngày 26/02/2024 các thanh niên tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và Thành phố Huế nói riêng sẽ lên đường Bảo vệ Tổ quốc. Năm nay các thanh niên của Thành phố Huế sẽ nhập ngũ vào các đơn vị gồm: Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế, Công An, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Sư đoàn 324 và Lữ đoàn Thông Tin 80, Quân khu 4. Để động viên, khích lệ các thanh niên lên đường nhập ngũ trong thời gian qua các cơ quan, ban ngành của Thành phố Huế và các xã, Phường cũng đã tổ chức thăm hỏi,  tặng quà đối với gia đình các thanh niên nhằm để các em yên tâm lên đường làm nhiệm vụ Bảo vệ Tổ quốc./.

                                                                        QUANG ĐẠO - TRẦN BÌNH        


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 730
Hôm qua : 1.020
Tháng 05 : 8.081
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 106.625
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.181.014