• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban CHQS huyện Phú Lộc thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Nhân dịp Tết Cổ truyền dân tộc Xuân Giáp thìn 2024. Ban CHQS huyện Phú Lộc đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, các đồng chí là chỉ huy qua các thời kỳ của Ban CHQS huyện và các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn.

Tại những nơi đến thăm lãnh đạo Ban CHQS huyện đã hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đối với những người có công với cách mạng đồng thời cũng xin hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất cao quý “Bộ đội cụ Hồ”, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, là nòng cốt tích cực trong phong trào thi đua, yêu nước ở địa phương; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Ban CHQS huyện thăm, tặng quà, chúc tết Đồn Biên phòng Vinh Hiền

 

Trung tá Lê Đức, UVTV, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện thăm, chúc tết, tặng quà gia đình chính sách tại xã Xuân Lộc

 

Ban CHQS huyện thăm, tặng quà đồng chí Hồ Quốc Phú, nguyên CHT Ban CHQS huyện Phú Lộc

 

Cán bộ chiến sĩ Ban CHQS huyện Phú Lộc cùng đòa viên thanh niên xã Xuân Lộc tổ chức gói bánh trong Chương trình “Bánh chưng xanh, ấm lòng ngày Tết”

            Cũng trong dịp này Ban CHQS huyện đã tổ chức Chương trình “Bánh chưng xanh, ấm lòng ngày Tết” và đã trao 19 quà Tết cho gia đình chính sách, bà con hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Xuân Lộc mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của Đảng ủy, Ban CHQS huyện Phú Lộc trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống./.

Tin bài, ảnh. Quang Long;

Ban CHQS huyện Phú Lộc


Tác giả: Nguyễn Quang Long
Nguồn:Ban CHQS huyện Phú Lộc Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 986
Tháng 05 : 18.032
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 116.576
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.190.965