• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung đoàn 6 tổ chức hội thi Sáng kiến cải tiến mô hình học cụ năm 2023

Nhằm đánh giá chất lượng sáng kiến, cải tiến kỹ thuật (SKCTKT) năm 2023, làm cơ sở để lựa chọn SKCTKT tham gia Hội thi các cấp. Trung đoàn 6 vừa tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ phục vụ cho công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu năm 2023.

Năm 2023, đơn vị có 18 đề tài đăng ký dự thi cấp Trung đoàn. Các tác giả đã có quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, sáng tạo và làm ra các sản phẩm cơ bản đáp ứng các tiêu chí đề ra. Tại hội thi, các tác giả của các đề tài tham gia hội thi đã thuyết minh về ý nghĩa, sự cần thiết ra đời của sáng kiến; cấu tạo, tính năng, tác dụng và nguyên lý làm việc của các đề tài SKCTKT, mô hình học cụ.  

Qua đánh giá, phân tích, ban tổ chức đã chọn ra được 09 SKCTKT có tính sáng tạo, ứng dụng và hiệu quả kinh tế cao để đăng ký tham gia hội thi cấp trên.

Tác giả thuyết minh đề tài sáng kiến

Được biết, để bảo đảm hội thi diễn ra hiệu quả, bảo đảm chất lượng, thiết thực, ngay từ đầu năm, đơn vị đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện tốt các yêu cầu, tiêu chí của SKCTKT. Hội thi đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, tính sáng tạo, cầu thị của đội ngũ cán bộ các cấp. Qua đó, đẩy mạnh thực hiện tốt Cuộc vận động 50 tại đơn vị.

Tin, ảnh: BAN KỸ THUẬT (Trung đoàn 6)


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 32
Hôm qua : 697
Tháng 05 : 17.076
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 115.620
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.190.009