• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban CHQS huyện Phong Điền: Lá cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng của Lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023

  Năm 2023 Lực lượng vũ trang huyện Phong Điền đã triển khai thực hiện thắng lợi toàn diện trên các mặt công tác. Xứng đáng là đơn vị lá cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng của Lực lượng vũ trang tỉnh. Đó là kết luận của Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh sau khi thực hiện công tác kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng tại Ban CHQS huyện Phong Điền vào chiều ngày 05/10. Đồng chí Võ Văn Vui – TUV, Bí thư huyện uỷ dự và làm việc với Đoàn

Theo đánh giá của Đoàn kiểm tra trong năm 2023 Đảng uỷ, Ban CHQS huyện Phong điền đã triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trên các mặt công tác, trong đó nổi lên là đã tham mưu cho lãnh đạo cấp uỷ chính quyền địa phương lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ quân sự quốc phòng, chủ động phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nắm và xử lý có hiệu quả các tình huống, không để bị động, bất ngờ.

Đại tá Hà Văn Ái – Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh ​​​​​​, Trưởng đoàn kiểm tra quán triệt các nội dung kiểm tra
Đồng chí Võ Văn Vui – TUV, Bí thư huyện uỷ phát biểu tại buổi làm việc với Đoàn 

 Thường xuyên duy trì nghiêm công tác trực sẵn sàng chiến đấu, công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật. Công tác huấn luyện, diễn tập được triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, đặc biệt trong năm đã tham mưu tổ chức thành công cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2023 bảo đảm tuyệt đối an toàn về người và vũ khí trang bị. Bên cạnh đó công tác xây dựng đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “ mẫu mực, tiêu biểu” đã được triển khai có chiều sâu, hiệu quả đã góp phần quan trọng nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của Lực lượng vũ trang huyện. Với những kết quả đạt được năm 2023 Lực lượng vũ trang huyện Phong Điền đã được Bộ CHQS tỉnh để nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tặng cờ thi đua xuất sắc.

Ban CHQS huyện báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ QSQP 

           Kết luận tại buổi kiểm tra Đại tá Hà Văn Ái – Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh bên cạnh ghi nhận những kết quả đạt được, đồng chí Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh cũng đề nghị Đảng uỷ, Ban CHQS huyện Phong Điền cần tiếp tục giữ vững và phát huy những kết quả đạt được trong thời gian tới, trong đó đặc biệt chú trọng duy trì nghiêm và luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu tránh không để bị động, bất ngờ. Đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả việc xây dựng chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện có hiệu quả chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ chí Minh”. Đồng chí Trưởng đoàn kiểm tra cũng lưu ý Ban CHQS huyện và các xã, thị trấn cần tập trung rà soát lại các phương án phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trong mùa mưa bão, sẵn sàng điều động lực lượng, phương tiện tham gia thực hiện nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra./.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra

                                                                       Tin, ảnh: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 788
Hôm qua : 986
Tháng 05 : 18.818
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 117.362
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.191.755