• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Thường vụ Đảng uỷ Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế Hội nghị quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2025 – 2030

Sáng ngày 18/8, Ban Thường vụ Đảng uỷ Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị thực hiện quy trình, quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý nhiệm kỳ 2025 – 2030. Tham gia hội nghị gồm các đồng chí trong Ủy viên Thường vụ, Đảng uỷ viên Đảng uỷ Quân sự tỉnh và cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị. Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

 Tại hội nghị Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt các quy định về tiêu chuẩn, điều kiện, độ tuổi đối với những cán bộ được giới thiệu, quy hoạch trong nhiệm kỳ tới. Theo đó theo Quy định số 700 ngày 22/4/2022 của Tỉnh uỷ về công tác cán bộ thì những cán bộ được quy hoạch phải đảm bảo các tiêu chí về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; ý thức tổ chức kỷ luật và việc thực hiện các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ tương ứng với chức danh được bổ nhiệm; tiêu chuẩn lý luận chính trị tương ứng của chức danh quy hoạch; đối với độ tuổi cán bộ quy hoạch nhiệm kỳ kế tiếp phải đủ tuổi công tác 02 nhiệm kỳ, ít nhất cũng đủ 01 nhiệm kỳ (60 tháng).

Quang cảnh hội nghị
Đại tá Hoàng Văn Nhân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt các quy định về tiêu chuẩn quy hoạch cán bộ

NhãnCác Đại biểu bỏ phiếu bầu quy hoạch cán bộ
Ban chấp hành Đảng bộ quân sự tỉnh nghị nghị công tác quy hoạch cán bộ

       Vớivai trò quan trọng của công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý; do đó trên cơ sở các tiêu chí đã được quy định Ban Thường vụ Đảng uỷ Quân sự tỉnh cũng đã tiến hành rà soát, đánh giá toàn diện nguồn cán bộ trước khi đưa vào danh sách giới thiệu nhân sự quy hoạch bảo đảm chặt chẽ, dân chủ, khách quan, công bằng, công tâm, công khai, minh bạch, đúng quy trình, đúng thẩm quyền. Đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ Quân sự tỉnh cũng đề nghị các đồng chí cán bộ, đảng viên phải phát huy tinh thần trách nhiệm để lựa chọn ra những cán bộ có trình độ, năng lực có phẩm chất đạo đức vào quy hoạch. Tại Hội nghị các đại biểu cũng đã bỏ phiếu tín nhiệm giới thiệu đối với chức danh uỷ viên Ban Chấp hành là 20 đồng chí, chức danh Uỷ viên Ban Thường vụ là 06 đồng chí và chức danh Phó Bí thư là 3 đồng chí. Cũng trong sáng nay Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Đảng uỷ cũng đã lấy phiếu tín nhiệm, phiếu biểu quyết đối với những chức danh này./.

TIN, ẢNH: QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Hôm qua : 710
Tháng 04 : 26.532
Tháng trước : 26.473
Năm 2024 : 97.910
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.172.299