• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Giao ban Chỉ huy cơ quan và gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

  Sáng ngày 15/02, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tổ chức giao ban Chỉ huy cơ quan và gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024. Thượng tá Phan Thắng - Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Thượng tá Phan Thắng - Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.
Đại tá Lê Huy Nghĩa - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh triển khai một số nhiệm vụ tại hội nghị

    Báo cáo tại buổi giao ban cho thấy các cơ quan đơn vị trong toàn Lực lượng vũ trang tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, chu đáo công tác sẵn sàng chiến đấu và hoạt độngvui Xuân đón Tết cổ truyền dân tộc Giáp Thìn. Nổi bật là các cơ quan, đơn vị đã xây dựng các phương án và duy trì nghiêm túc công tác sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nắm, dự báo chính xác và xử lý có hiệu quả các tình huống không để bị động bất ngờ bảo đảm sự bình yên cho nhân dân trên vui Xuân đón Tết. Công tác bảo đảm đời sống cho cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết được các cơ quan, đơn vị thực hiện một cách chu đáo, chất lượng, bên cạnh đó hoạt động vui Xuân, đón tết cũng được triển khai một cách sổi nổi, lành mạnh tạo không khí đón tết đoàn kết, đầm ấm, vui tươi dó đó 100% cán bộ, chiến sĩ trực tết đã luôn an tâm tư tưởng công tác, xác định tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thủ trưởng các Phòng Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật báo cáo một số nội dung hoạt động của ngành trong dịp tết
Ban Tác huấn, Phòng Tham mưu báo cáo các hoạt động trong dịp tết
Chỉ huy Trung đoàn 6 báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị

100% cán bộ, nhân viên chấp hành nghiêm các quy định về sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.  Đặc biệt Bộ CHQS tỉnh đã triển khai làm tốt mọi công tác chuẩn bị và tổ chức bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tại 3 điểm Thành phố Huế, huyện Phú Vang, Quảng Điền đạt kết quả tốt, bảo đảm tuyệt đối an toàn.

Đại tá Hoàng Văn Nhân - Phó bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh triển khai nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị

          Kết luận tại buổi giao ban Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương các cơ quan, đơn vị đã chủ động triển khai thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trong dịp tết cổ truyền dân tộc đồng thời cũng lưu ý các cơ quan, đơn vị cần nhanh chóng triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2024 trong đó trước mắt tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như công tác giao nhận quân năm 2024, tổ chức lễ ra quân huấn luyện và luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Với khí thế mới trong năm 2024 Bộ CHQS tỉnh đề nghị cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lực lượng vũ trang tỉnh đoàn kết một lòng, nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng trong năm 2024./.

                                                                  QUANG ĐẠO

 

            


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 76
Hôm qua : 986
Tháng 05 : 18.106
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 116.650
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.191.039