• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh: 254 Quân nhân hoàn thành nhiệm vụ quân sự  trở về  địa phương năm 2024

Sáng 30/01 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh TT - Huế tổ chức Lễ tiễn 254 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương. Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu động viên, chúc mừng.

Toàn cảnh buổi lễ

                          

     

Trung tá Nguyễn Bảo Lân - Trung đoàn trưởng Trung đoàn 6 báo cáo kết quả thực hiện nghĩa vụ quân sự tại ngũ
Đại biểu tham dự buổi lễ
Các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Qua 2 năm thực hiện nhiệm vụ trong Quân đội các đồng chí đã được giáo dục, huấn luyện về tình hình nhiệm vụ của đất nước, của Quân đội, âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch, về trình độ kỹ - chiến thuật; điều lệnh, điều lệ, kỷ luật của Quân đội, kỷ luật dân vận ... Qua quá trình học tập, huấn luyện các đồng chí đã trở thành những người chiến sỹ, người quân nhân cách mạng và đã trưởng thành về mọi mặt. Các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương lần này đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực nhiệt tình trong học tập, rèn luyện, đoàn kết tốt, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội luôn nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.. Đặc biệt trong đợt ra quân này07 đồng chí được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, 85 đồng chí được khen thưởng dưới nhiều hình thức. Các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự được còn được Bộ quốc phòng cấp 1 thẻ học nghề, được tư vấn, hướng nghiệp để các đồng chí có thể chọn cho mình những ngành, nghề, công việc phù hợp sau trở về địa phương.

Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các quân nhân hoàn thành NVQS

 

Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
Chiến sĩ tuyên thệ dưới quân kỳ
Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh động viên các chiến sĩ hoàn thành NVQS 

Phát biểu tại buổi lễ ra quân Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương toàn thể chiến sĩ ra quân đợt này đồng thời căn dặn các đồng chí sau khi trở về địa phương dù ở cương vị công tác nào cũng phải luôn trau dồi phẩm chất đạo đức của người quân nhân cách mạng, phát huy truyền thống của anh Bộ đội Cụ Hồ luôn kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng tích cực lao động sản xuất, làm giàu chính đáng góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp./.

QUANG ĐẠO


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 411
Hôm qua : 986
Tháng 05 : 18.441
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 116.985
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.191.374