• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh: Hiệp đồng, giao nhiệm vụ chuẩn bị cho hoạt động hợp tác quản lý thiên tai năm 2024

Nhằm bảo đảm tốt nhất cho công tác khảo sát thực địa chuẩn bị cho hoạt động hợp tác quản lý thiên tai năm 2024 với lực lượng Vệ binh quốc gia Bang Oregon, Hoa Kỳ. Chiều ngày 02/01/2024, Đại tá Lê Huy Nghĩa – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh đã tiến hành hiệp đồng, giao nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị liên quan.

 Theo kế hoạch thì để bảo đảm cho hoạt động hợp tác quản lý thiên tai năm 2024 ( DMEA 2024) diễn ra trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế vào tháng 6 năm 2024 được chặt chẽ và đúng ý định thì Đoàn công tác của Uỷ ban quốc gia về ứng phó sự cố thiên tai, tìm kiếm cứu nạn sẽ tiến hành khảo sát thực tế, tổ chức hội thảo và cùng với Đoàn công tác của Hoa Kỳ thống nhất một số nội dung cho cuộc diễn tập vào tháng 6 năm 2024. 

Đại tá Lê Huy Nghĩa – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị

Vì vậy để bảo đảm cho các hoạt động của Đoàn được diễn ra đúng ý định vì vậy Bộ CHQS tỉnh đã đề nghị Chỉ huy các cơ quan, đơn vị phải khẩn trương rà soát lại tất cả các nội dung công việc liên quan, nhất là Ban CHQS Thành phố Huế và huyện Phú Lộc phải tiến hành khảo sát các khu vực dự kiến diễn tập một cách chặt chẽ để báo cáo Đoàn công tác, bên cạnh đó các cơ quan của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cần phối hợp chặt chẽ với Đoàn khảo sát để bảo đảm cuộc khảo sát cũng như các buổi làm việc diễn ra đúng ý định và đạt chất lượng, hiệu quả.

 
 
 
 
Các Đại biểu tham gia ý kiến tại hội nghị

          Theo kế hoạch thì cuộc diễn tập sẽ gồm 3 chủ đề: Bão và sóng thần gây lũ lụt, lở đất, vùi lấp các vật liệu nổ; bão và sóng thần gây ra thảm hoạ hàng hải và ứng phó với sự cố sự cố tràn dầu trên biển. Các khu vực diên ra các cuộc diễn tập dự kiến tại Cảng Thuận An thuộc Phường Thuận An, Thành phố Huế và Cảng Chân Mây, thuộc xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc./.

QUANG ĐẠO

        


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.113
Hôm qua : 986
Tháng 05 : 19.143
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 117.687
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.192.076