• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiểu đoàn Tăng thiết giáp 3: Hội nghị quân chính năm 2023

Chiều ngày 14/12, Tiểu đoàn Tăng thiết giáp 3, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đại tá Nguyễn Đình Khoa – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

                 Là đơn vị làm nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu và thực hiện nhiệm vụ đột xuất của Bộ CHQS tỉnh năm 2023 Tiểu đoàn Tăng thiết giáp 3 đã triển khai thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra trong đó nổi bật là đã thường xuyên duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, chủ động xây dựng và tổ chức luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu một cách nghiêm túc, hiệu quả. 

Toàn cảnh hội nghị
Thiếu tá Thái Doãn Giang - Tiểu đoàn trưởng chủ trì hội nghị
Đại biểu tham dự hội nghị

Đặc biệt trong năm đơn vị cùng phối hợp tham gia diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn của Thị xã Hương Thuỷ, diễn tập khu vực phòng thủ huyện Phong Điền và diễn tập bắn chiến đấu vòng tổng hợp cùng Trung đoàn 6 đạt kết quả tốt, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó công tác bảo quản, bảo dưỡng vũ khí,, trang bị kỹ thuật thường xuyên được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ vì vậy hệ số kỹ thuật luôn được được bảo đảm tốt. Hoạt động công tác đảng, công tác chính trị trong các nhiệm vụ được triển khai đồng bộ và ngày càng đi vào chiều sâu, nhất là đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “ phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội cụ Hồ” trong tình hình mới. Công tác tăng gia, sản xuất, chăn nuôi thường xuyên được quan tâm, chú trọng do đó đã góp phần cải thiện, nâng cao đời sống cho cán bộ, chiến sĩ.

Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đại tá Nguyễn Đình Khoa – Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm 2023 đồng thời đề nghị trong thời gian tới Đảng uỷ, chỉ huy Tiểu đoàn tiếp tục triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao trong đó tập trung chú trọng duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, quản lý tư tưởng kỷ luật, xây dựng ý chí cho 100% cán bộ, chiến sĩ luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thường xuyên luyện tập thuần thục các phương án sẵn sàng chiến đấu đồng thời sẵn sàng phương tiện, lực lượng để thực hiện những nhiệm vụ đột xuất của Bộ CHQS tỉnh.  Bên cạnh đó đồng chí Phó Chỉ huy trưởng cũng đề nghị Tiểu đoàn cần quan tâm, chăm lo đến đời sống của cán bộ, chiến sĩ , xây dựng kế hoạc để tổ chức các hoạt động vui xuân đón tết cho Bộ đội vui tươi, ấm áp, an toàn với phương châm “ Vui xuân không quên nhiệm vụ”.

Thiếu tá Khúc Ngọc Minh - Bí thư đảng uỷ, Chính trị viên Tiểu đoàn 3 phát động phong trào thi đua
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua

Tại hội nghị Tiểu đoàn cũng đã phát động phong trào thi đua với chủ đề “ Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, chủ động, sáng tạo, quyết thắng” và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua quyết thắng năm 2023./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ
Đại tá Nguyễn Đình Khoa - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng thưởng cho các tập thể có thành tích cao trong phong trào thi đua quyết thắng
Thượng tá Trần Đình Quang - Phó chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS trao thưởng cho các cá nhân có thành tích cao trong phong trào thi đua quyết thắng
Chỉ huy Tiểu đoàn trao thưởng cho các cá nhân có thành tích cao trong phong trào thi đua quyết thắng
                                                                                                                                                                                                                                                            Tin, ảnh: QUANG ĐẠO

        

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 328
Hôm qua : 986
Tháng 05 : 18.358
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 116.902
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.191.291