• :
  • :
LLVT THỪA THIÊN HUẾ ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH - LLVT TỈNH THỪA THIÊN HUẾ THỰC HIỆN TỐT CUỘC VẬN ĐỘNG " PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG, CỐNG HIẾN TÀI NĂNG, XỨNG DANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ CHQS tỉnh: Giao ban khu vực đóng quân canh phòng 6 tháng đầu năm 2023

    Chiều ngày 15/6, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức hội nghị giao ban khu vực đóng quân canh phòng tỉnh Thừa Thiên Huế 6 tháng đầu năm 2023 đối với các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh. Thượng tá Lê Huy Nghĩa – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

        Trong 6 tháng đầu năm 2023 các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã chấp hành nghiêm quy định đóng quân canh phòng, thường xuyên giáo dục cho các cơ quan, đơn vị chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và quy định của địa phương. 

Đồng chí Thượng tá Lê Huy Nghĩa – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Tổ chức duy trì thực hiện nghiêm túc các hoạt động bảo đảm an ninh, an toàn khu vực đóng quân, chủ động làm tốt công tác tuần tra canh gác bảo đảm an toàn các mục tiêu đảm nhiệm. Thường xuyên phối hợp chặt chẽ việc nắm và dự báo chính tình hình từ đó kịp thời tham mưu cho cấp uỷ chính quyền địa phương xử lý có hiệu quả các tình huống, không để bị động bất ngờ đã góp phần quan trọng giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong mọi thời điểm.

Trung tá Hồ Đắc Quốc - Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh báo cáo kết quả phối hợp trong 6 tháng đầu năm

 Đặc biệt trong 6 tháng đầu năm các đơn vị Quân đội trên địa bàn đã cùng phối hợp thực hiện tốt việc đấu tranh phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm trên tuyến biên giới, tham gia giúp đỡ các địa phương phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu hộ cứu nạn trên bộ, trên biển bên cạnh đó còn tham gia các hoạt động ý nghĩa thiết thực như giúp địa phương xây dựng nông thôn mới, tặng quà cho bà con nghèo, bà con có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết cổ truyền dân tộc, ngoài ra các đơn vị Quân đội còn hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân các vùng sâu, vùng xa trong việc phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo đã thực sự tô thắm thêm những hình ảnh tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân.

Các Đại biểu tham gia thảo luận tại hội nghị

               Tại hội nghị các Đại biểu cũng đã cùng trao đổi thảo luận và đề nghị trong 6 tháng cuối năm các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ, kịp thời trao đổi những thông tin quan trọng, trong đó đặc biệt chú trọng việc nắm và và dự báo chính xác các tình huống tránh không để bị động, bất ngờ. Bên cạnh đó phối hợp chặt chẽ trong việc đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch trên không gian mạng, đấu tranh phòng chống tội phạm nhất là tội phạm tuyến biên giới, đồng thời chủ động xây dựng các phương án và chuẩn bị mọi phương tiện, lực lượng để sẵn sàng tham gia giúp nhân dân phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai trong mùa mưa bão./.

Tin, ảnh: QUANG ĐẠO                                                               


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thống kê truy cập
Hôm nay : 40
Hôm qua : 986
Tháng 05 : 18.070
Tháng trước : 27.166
Năm 2024 : 116.614
Năm trước : 319.267
Tổng số : 1.191.003